ഇന്ത്യയുടെ ഓട്ടോമോട്ടീവ് ലാൻഡ്സ്കേപ്പിലെ ഒരു സുപ്രധാന മാറ്റത്തിൽ, ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സിൻ്റെ പഞ്ച്, ദീർഘകാലമായി ആധിപത്യം പുലർത്തുന്ന മാരുതി സുസുക്കി വാഗൺആറിനെ മറികടന്ന് രാജ്യത്ത് ഏറ്റവും കൂടുതൽ വിറ്റഴിക്കപ്പെടുന്ന കാറായി മാറി. 2024 ജനുവരി മുതൽ ജൂലൈ വരെ, ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സ് 1,26,000 യൂണിറ്റ് പഞ്ച് വിറ്റ് മാരുതി സുസുക്കി പരമ്പരാഗതമായി ആധിപത്യം പുലർത്തുന്ന ഒരു വിപണിയിൽ ചരിത്ര നേട്ടം കുറിച്ചു.
പഞ്ചിൻ്റെ കയറ്റം ഇതര ഇന്ധന ഓപ്ഷനുകളിലേക്കുള്ള ഉപഭോക്തൃ മാറ്റത്തെ പ്രതിഫലിപ്പിക്കുന്നു, ശ്രദ്ധേയമായി, ഇലക്ട്രിക്, സിഎൻജി വേരിയൻ്റുകൾ ഇപ്പോൾ മികച്ച അഞ്ച് മോഡലുകളിലെ വിൽപ്പനയുടെ പകുതിയോളം പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു. പഞ്ചിനെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, അതിൻ്റെ വിൽപ്പനയുടെ 47% ഈ വേരിയൻ്റുകളിൽ നിന്നാണ് വന്നത്, ഇത് പരിസ്ഥിതി സൗഹൃദപരവും ചെലവ് കുറഞ്ഞതുമായ വാഹനങ്ങളുടെ വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന ആവശ്യകതയെ അടിവരയിടുന്നു. മാരുതി സുസുക്കിയുടെ വാഗൺആർ പോലുള്ള മറ്റ് ജനപ്രിയ മോഡലുകളുടെ വിൽപ്പന കണക്കുകളിലും ഈ പ്രവണത പ്രകടമാണ്, അവിടെ സിഎൻജി വേരിയൻ്റുകളാണ് വിൽപ്പനയുടെ 45%.ബ്രെസ്സ, എർട്ടിഗ എന്നിവയുടെ വിൽപ്പനയിൽ യഥാക്രമം 27%, 58% സിഎൻജിയാണ്.
ഇത് കൂടാതെ പഞ്ച് ഒരു മൈക്രോ എസ്യുവിയായി ഒരു പുതിയ വിഭാഗം സൃഷ്ടിക്കുകയും കുറഞ്ഞ വിലയിൽ എസ്യുവിയുടെ സവിശേഷതകൾ നല്കുകയും ചെയ്യുന്നതായി വ്യവസായ അനലിസ്റ്റുകൾ പറയുന്നു.
പഞ്ചിൻ്റെ വിജയം ഇന്ത്യൻ വാഹന വ്യവസായത്തിലെ ഒരു വഴിത്തിരിവാണ്. ഈ വിഭാഗത്തിൽ മാരുതി സുസുക്കിയുടെ ദീർഘകാല ആധിപത്യത്തിൻ്റെ അവസാനത്തെ സൂചിപ്പിക്കാം. ഉപഭോക്തൃ മുൻഗണനകൾ വികസിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനാൽ, അതിവേഗം മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഈ വിപണിയിൽ മത്സരക്ഷമത നിലനിർത്തുന്നതിന് വൈവിധ്യമാർന്ന ഇന്ധന ഓപ്ഷനുകൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നതിൽ നിർമ്മാതാക്കൾ കൂടുതൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്