You are currently viewing ഡിജിറ്റൽ വൽക്കരണത്തിന്റെ ഭാഗമായി റെയിൽവേ ‘റെയിൽവൺ’ ആപ്പ് പുറത്തിറക്കി

ഡിജിറ്റൽ വൽക്കരണത്തിന്റെ ഭാഗമായി റെയിൽവേ ‘റെയിൽവൺ’ ആപ്പ് പുറത്തിറക്കി

ന്യൂഡൽഹി: റെയിൽവേ യാത്രക്കാരുടെ ഡിജിറ്റൽ അനുഭവം വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ ലക്ഷ്യമിട്ടുള്ള പുതിയ ഓൾ-ഇൻ-വൺ മൊബൈൽ ആപ്ലിക്കേഷനായ റെയിൽവൺ ഇന്ന് കേന്ദ്ര റെയിൽവേ മന്ത്രി ശ്രീ അശ്വിനി വൈഷ്ണവ് പുറത്തിറക്കി. സെന്റർ ഫോർ റെയിൽവേ ഇൻഫർമേഷൻ സിസ്റ്റംസിന്റെ (CRIS) 40-ാമത് സ്ഥാപക ദിനാഘോഷ വേളയിൽ ന്യൂഡൽഹിയിലെ ഇന്ത്യ ഹാബിറ്റാറ്റ് സെന്ററിൽ വെച്ചാണ് ലോഞ്ച് നടന്നത്.

സമഗ്രവും ഉപയോക്തൃ-സൗഹൃദവുമായ പ്ലാറ്റ്‌ഫോം എന്ന് വിശേഷിപ്പിക്കപ്പെടുന്ന റെയിൽവൺ, ഒന്നിലധികം യാത്രാ സേവനങ്ങളെ ഒരൊറ്റ ആപ്പിലേക്ക് സംയോജിപ്പിക്കുന്നു, ഒന്നിലധികം ഡൗൺലോഡുകളുടെ ആവശ്യകത ഇല്ലാതാക്കുന്നു. ഇത് ഇപ്പോൾ ആൻഡ്രോയിഡ് പ്ലേ സ്റ്റോറിലും ഐ ഒഎസ് ആപ്പ് സ്റ്റോറിലും ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യാൻ ലഭ്യമാണ്.

റെയിൽവൺ ആപ്പിന്റെ പ്രധാന സവിശേഷതകളിൽ ഇവ ഉൾപ്പെടുന്നു:

3% കിഴിവോടെ റിസർവ് ചെയ്യാത്ത & പ്ലാറ്റ്‌ഫോം ടിക്കറ്റുകളുടെ ബുക്കിംഗ്

ലൈവ് ട്രെയിൻ ട്രാക്കിംഗ് – മികച്ച യാത്രാ ആസൂത്രണത്തിനായി തത്സമയ അപ്‌ഡേറ്റുകൾ

പരാതി പരിഹാരം – പരാതികൾ രേഖപ്പെടുത്തുന്നതിനും ട്രാക്ക് ചെയ്യുന്നതിനുമുള്ള സംയോജിത സംവിധാനം

ഇ-കാറ്ററിംഗ്, പോർട്ടർ ബുക്കിംഗ് & ലാസ്റ്റ്-മൈൽ ടാക്സി സേവനങ്ങൾ – സ്റ്റേഷനുകളിലും ലക്ഷ്യസ്ഥാനങ്ങളിലും മെച്ചപ്പെട്ട സൗകര്യം

ടിക്കറ്റ് റിസർവേഷൻ നിലവിൽ ആപ്പ് പിന്തുണയ്ക്കുന്നില്ലെങ്കിലും, ഔദ്യോഗികമായി പങ്കാളിത്തമുള്ള മറ്റ് വാണിജ്യ ആപ്പുകൾക്ക് സമാനമായി ഐആർസിടിസി ഇതിന് അംഗീകാരം നൽകിയിട്ടുണ്ട്.

എംപിൻ അല്ലെങ്കിൽ ബയോമെട്രിക് പ്രാമാണീകരണം ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ഓപ്ഷനുകളുള്ള ഒരു സിംഗിൾ-സൈൻ-ഓൺ സിസ്റ്റം ആപ്പിൽ ഉണ്ട്. നിലവിലുള്ള റെയിൽ കണക്ട്, യുടിഎസ് ആപ്പുകളെ ഇത് പിന്തുണയ്ക്കുന്നു, ഇത് ഉപയോക്താക്കൾക്ക് തടസ്സമില്ലാത്ത പരിവർത്തനം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. ഇതിന്റെ കോം‌പാക്റ്റ് ഡിസൈനും മൾട്ടി-സർവീസ് കഴിവുകളും പതിവായി യാത്ര ചെയ്യുന്നവർക്ക് സ്ഥലം ലാഭിക്കുന്ന ഒരു പരിഹാരമാക്കി മാറ്റുന്നു.

റെയിൽവൺ-നൊപ്പം, യാത്രാ സേവനങ്ങളെ കേന്ദ്രീകരിക്കാനും സാങ്കേതികവിദ്യയിലൂടെ ഇന്ത്യൻ റെയിൽവേയെ നവീകരിക്കുക എന്ന അതിന്റെ വിശാലമായ കാഴ്ചപ്പാടുമായി യോജിപ്പിച്ച് ഡിജിറ്റൽ പ്രവേശനക്ഷമത വർദ്ധിപ്പിക്കാനും റെയിൽവേ മന്ത്രാലയം ലക്ഷ്യമിടുന്നു,.

Leave a Reply