ഇൻസ്റ്റാഗ്രാമിന്റെ ടെക്സ്റ്റ് അധിഷ്ഠിത ആപ്പായ ത്രെഡ്സ് വെറും അഞ്ച് ദിവസത്തിനുള്ളിൽ 100 ദശലക്ഷം ഉപയോക്താക്കളെ നേടി ശ്രദ്ധേയമായ നാഴികക്കല്ല് കൈവരിച്ചു. ഇൻസ്റ്റാഗ്രാമിന്റെ മാതൃ കമ്പനിയായ മെറ്റയുടെ സിഇഒ മാർക്ക് സക്കർബർഗ്, ആപ്പിന്റെ ആദ്യ ദിവസം തന്നെ അതിന്റെ പുരോഗതി പങ്കിട്ടു.രണ്ട് മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ 2 ദശലക്ഷം സൈൻ-അപ്പുകളും നാല് മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ 5 ദശലക്ഷം സൈൻ-അപ്പുകളും ഏഴു മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ10 ദശലക്ഷം ഉപയോക്താളെയും ലഭിച്ചതായി വെളിപ്പെടുത്തി. അടുത്ത ദിവസം രാവിലെ, പുതിയ ആപ്പ് 30 ദശലക്ഷത്തിലധികം ആളുകൾ സൈൻ അപ്പ് ചെയ്തതായി സക്കർബർഗ് പ്രഖ്യാപിച്ചു.
ഇതിനു മുമ്പ്, ഓപ്പൺഎഐയുടെ ചാറ്റ്ജിപിടി ബോട്ട് അതിവേഗം വളരുന്ന ഉൽപ്പന്നങ്ങളിൽ ഒന്നായി പേരെടുത്തിരുന്നു, 40 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ 10 ദശലക്ഷം പ്രതിദിന ഉപയോക്താക്കളെയും ഏകദേശം രണ്ട് മാസത്തിനുള്ളിൽ 100 ദശലക്ഷം ഉപയോക്താക്കളെയും നേടിയെടുത്തു. എന്നിരുന്നാലും, ത്രെഡ്സിന് അതിന്റെ ആദ്യ മാസത്തിനുള്ളിൽ തന്നെ ഈ നേട്ടം മറികടക്കാൻ കഴിഞ്ഞു.
മെറ്റയുടെ പുതിയ ടെക്സ്റ്റ് ഫോക്കസ്ഡ് സോഷ്യൽ പ്ലാറ്റ്ഫോമായ ത്രെഡ്സിനു ചില പരിമിതികൾ ഉണ്ടെന്ന് ഉപയോക്താക്കൾ പറയുന്നു. വികേന്ദ്രീകൃത നെറ്റ്വർക്കുകളിലെ പോസ്റ്റുകൾക്കായി ഉപയോഗിക്കുന്ന പ്രോട്ടോക്കോൾ ആയ ആക്ടിവിറ്റി പബ്ബിനുള്ള പിന്തുണ ആപ്പിന് ഇല്ല എന്നത് ശ്രദ്ധേയമാണ്. മെറ്റാ ഇത് അംഗീകരിക്കുകയും തങ്ങൾ ഇത് സമന്വയിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിക്കുകയാണെന്ന് പ്രസ്താവിക്കുകയും ചെയ്തു. സംയോജനം പൂർത്തിയാകുന്നതുവരെ, ത്രെഡുകൾ ഫെഡിവേഴ്സിന്റെ ഭാഗമാകില്ല.
കൂടാതെ, ആപ്ലിക്കേഷൻ നിലവിൽ റീഡ് ഒൺളി വെബ് ഇന്റർഫേസ് മാത്രമേ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നുള്ളൂ, കൂടാതെ പോസ്റ്റ് സെർച്ച്, നേരിട്ടുള്ള സന്ദേശങ്ങൾ, ഹാഷ്ടാഗുകൾ, ” ഫോളോയിങ്ങ്” ഫീഡ് എന്നിവയ്ക്കുള്ള പിന്തുണയില്ല. ഇൻസ്റ്റാഗ്രാമിന്റെ നിയമങ്ങൾ കാരണം, പ്ലാറ്റ്ഫോമിൽ നഗ്നത അനുവദനീയമല്ല, ഇത് അത്തരം ഉള്ളടക്കം ഉൾക്കൊള്ളുന്ന ബ്ലൂസ്കി എന്ന മറ്റൊരു ട്വിറ്റർ ബദലിൽ നിന്ന് വേറിട്ടുനിൽക്കുന്നു.
എന്നിരുന്നാലും, ഇത്രയും ചുരുങ്ങിയ സമയത്തിനുള്ളിൽ 100 ദശലക്ഷം ഉപയോക്താക്കളെ നേടുന്നത് ഒരു സുപ്രധാന നേട്ടമാണ്. സോഷ്യൽ മീഡിയ ലാൻഡ്സ്കേപ്പിൽ തുടരാനും അതിന്റെ മുദ്ര പതിപ്പിക്കാനും ത്രെഡ്സിനു ഇത് സഹായകമാവും