മാരുതി സുസുക്കി ഡിസയർ ഇന്ത്യയിൽ 25 ലക്ഷം വിൽപ്പനയെന്ന നാഴികക്കല്ല് പിന്നിട്ടു. രാജ്യത്ത് ഏറ്റവുമധികം വിറ്റഴിക്കപ്പെടുന്ന സെഡാനാണിത്, കൂടാതെ 50 ശതമാനത്തിലധികം വിപണി വിഹിതവുമുണ്ട്.
2008-ലാണ് ഡിസയർ ആദ്യമായി ഇന്ത്യയിൽ അവതരിപ്പിച്ചത്. അത് സെഡാൻ സെഗ്മെന്റിലെ മാർക്കറ്റ് ലീഡറായി. ഒരു ദശാബ്ദത്തിലേറെയായി ഇത് ഇന്ത്യയിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ വിറ്റഴിക്കപ്പെടുന്ന സെഡാൻ ആയി തുടരുന്നു, കൂടാതെ ഇത് ഇന്ത്യൻ ഉപഭോക്കാതാക്കൾക്കിടയിൽ ജനപ്രിയ വാഹനമായി തുടരുന്നു.
എന്താണ് മാരുതി സുസുക്കി ഡിസയറിനെ ഇന്ത്യൻ മധ്യവർഗത്തിൻ്റെ പ്രിയപെട്ട കാറാക്കി മാറ്റിയത്.ഇന്ത്യയുടെ ജനപ്രിയ കാറിൻ്റെ വിജയ രഹസ്യം എന്താണെന്ന് ഒന്ന് പരിശോധിക്കാം
താങ്ങാനാവുന്ന വില: ഇന്ത്യൻ വിപണിയിലെ ഏറ്റവും താങ്ങാനാവുന്ന സെഡാനുകളിൽ ഒന്നാണ് ഡിസയർ, ഇത് കാരണം ഇടത്തരം ഉപഭോക്താക്കൾക്കും വാഹനം വാങ്ങിക്കുവാൻ കഴിയുന്നു
ഇന്ധനക്ഷമത: ഡിസയർ അതിന്റെ മികച്ച ഇന്ധനക്ഷമതയ്ക്ക് പേരുകേട്ടതാണ്, ഇത് ഇന്ത്യക്കാരുടെ പ്രധാന പരിഗണനയാണ്.
സ്ഥലവും സൗകര്യവും: ഡിസയർ വിശാലവും സൗകര്യപ്രദവുമായ ക്യാബിൻ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു, ഇത് കുടുംബങ്ങൾക്കും ദീർഘദൂര യാത്രകൾക്കും ഗുണപ്രദമായി മാറുന്നു.
വൈവിധ്യമാർന്ന ഫീച്ചറുകൾ: ടച്ച്സ്ക്രീൻ ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ് സിസ്റ്റം, ഓട്ടോമാറ്റിക് ക്ലൈമറ്റ് കൺട്രോൾ, എയർബാഗുകൾ, എബിഎസ് തുടങ്ങിയ സുരക്ഷാ ഫീച്ചറുകൾ എന്നിവയുൾപ്പെടെ വിപുലമായ ഫീച്ചറുകളുമായാണ് ഡിസയർ എത്തുന്നത്.
എളുപ്പമുള്ള മെയിന്റനൻസ്: ഇന്ത്യയിലുടനീളം മാരുതി സുസുക്കി സർവീസ് സെന്ററുകളുണ്ട്. ഡിസയർ കുറഞ്ഞ മെയിന്റനൻസ് ആവശ്യമുള്ള കാറാണ്.
ബ്രാൻഡ് ട്രസ്റ്റ്: ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും വിശ്വസനീയമായ കാർ ബ്രാൻഡുകളിലൊന്നാണ് മാരുതി സുസുക്കി, ഈ ബ്രാൻഡ് ഇക്വിറ്റിയിൽ നിന്ന് ഡിസയർ നേട്ടമുണ്ടാക്കുന്നു.
പുനർവിൽപ്പന മൂല്യം: ഡിസയറിന് നല്ല പുനർവിൽപ്പന മൂല്യമുണ്ട്, ഇത് കാർ വാങ്ങുന്നവരുടെ മറ്റൊരു പ്രധാന പരിഗണനയാണ്.
വൈവിധ്യമാർന്ന ഓപ്ഷനുകൾ: ഡിസയർ വിവിധ വേരിയന്റുകളിലും എഞ്ചിൻ ഓപ്ഷനുകളിലും ട്രാൻസ്മിഷൻ ഓപ്ഷനുകളിലും ലഭ്യമാണ്, ഇത് വാങ്ങുന്നവർക്ക് ധാരാളം ചോയ്സ് നൽകുന്നു.
എളുപ്പത്തിലുള്ള ലഭ്യത: ഇന്ത്യയിലുടനീളമുള്ള മാരുതി സുസുക്കി ഡീലർഷിപ്പുകളിൽ ഡിസയർ വ്യാപകമായി ലഭ്യമാണ്.
മൊത്തത്തിൽ, മാരുതി സുസുക്കി ഡിസയർ ഇന്ത്യയിലെ ഒരു ജനപ്രിയ സെഡാൻ കാറാണ്, കാരണം അതിൻ്റെ താങ്ങാനാവുന്ന വില, ഇന്ധനക്ഷമത, സ്ഥലം, സൗകര്യം, സവിശേഷതകൾ, ബ്രാൻഡ് വിശ്വാസം എന്നിവയുടെ മികച്ച സംയോജനമാണ്.