2024ലെ പ്രസിഡൻറ് തെരഞ്ഞെടുപ്പിന് മുന്നോടിയായി രാഷ്ട്രീയ രംഗം ചൂടുപിടിക്കുമ്പോൾ, റിപ്പബ്ലിക്കൻ പ്രസിഡൻ്റ് സ്ഥാനാർത്ഥിത്വത്തിനുള്ള മത്സരത്തിൽ നിന്ന് അടുത്തിടെ പിന്മാറിയ ഇന്ത്യൻ-അമേരിക്കൻ നിക്കി ഹേലിയുടെ അനുയായികളെ ആകർഷിക്കാൻ യുഎസ് പ്രസിഡൻ്റ് ജോ ബൈഡൻ്റെ വീണ്ടും തന്ത്രപരമായ നീക്കം നടത്തി.
മുൻ പ്രസിഡൻ്റ് ഡൊണാൾഡ് ട്രംപിനെ പിന്തുണയ്ക്കാൻ മടിക്കുന്ന റിപ്പബ്ലിക്കൻമാരെ ആകർഷിക്കാൻ നിക്കി ഹേലിയുടെ അനുയായികൾക്ക് പ്രത്യേകമായി രൂപകൽപ്പന ചെയ്ത ഒരു ഡിജിറ്റൽ പരസ്യം ബിഡൻ കാമ്പെയ്ൻ ആരംഭിച്ചു. റിപ്പബ്ലിക്കൻ പാർട്ടിക്കുള്ളിലെ സാധ്യതയുള്ള സ്രോതസ്സുകളിൽ നിന്ന് പിന്തുണ നേടുന്നതിനുള്ള ബൈഡൻ്റെ ടീമിൻ്റെ വിപുലമായ സംരംഭത്തിൻ്റെ ഭാഗമാണ് വിവിധ ഡിജിറ്റൽ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിലുടനീളം പുറത്തിറക്കുന്ന ഈ പരസ്യം.
മൂന്നാഴ്ചയ്ക്കുള്ളിൽ സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ പരസ്യം പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്നതിന് ബിഡൻ കാമ്പെയ്ൻ ഒരു മില്യൺ ഡോളറിലധികം നീക്കിവെക്കുന്നതായി കാമ്പെയ്ൻ ഉദ്യോഗസ്ഥർ വെളിപ്പെടുത്തി. ഈ സമീപനം മത്സരിക്കുന്ന സംസ്ഥാനങ്ങളിലെ ജനസംഖ്യയെ സ്വാധീനിക്കുന്നതിൻ്റെ പ്രാധാന്യം അടിവരയിടുന്നു അവിടെ ഓരോ വോട്ടും തിരഞ്ഞെടുപ്പിൻ്റെ ഫലം നിർണയിക്കുന്നതിൽ മാറ്റമുണ്ടാക്കും.
മാർച്ച് 7 ന് പ്രസിഡൻ്റിൻ്റെ സ്റ്റേറ്റ് ഓഫ് യൂണിയൻ പ്രസംഗത്തെത്തുടർന്ന് ബൈഡൻ പ്രചാരണം ആരംഭിച്ച വലിയ പരസ്യ പ്രചാരണത്തിൻ്റെ ഭാഗമാണ് ഡിജിറ്റൽ പരസ്യം. ആറാഴ്ചത്തെ പരസ്യ കാമ്പെയ്നിനായി 30 മില്യൺ യുഎസ് ഡോളറിൻ്റെ ബജറ്റ് നീക്കിവച്ചിരിക്കുന്നതിനാൽ, വരാനിരിക്കുന്ന തിരഞ്ഞെടുപ്പിൽ വിജയം ഉറപ്പാക്കാനുള്ള ശ്രമങ്ങളിൽ ബിഡൻ ടീം ഒരു അവസരവും ഉപേക്ഷിക്കുന്നില്ല.