You are currently viewing വിൽപ്പനയിൽ ഇടിവുണ്ടായിട്ടും ഇന്ത്യൻ ഇലക്ട്രിക് കാർ വിപണിയിൽ ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ് ആധിപത്യം നിലനിർത്തുന്നു

വിൽപ്പനയിൽ ഇടിവുണ്ടായിട്ടും ഇന്ത്യൻ ഇലക്ട്രിക് കാർ വിപണിയിൽ ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ് ആധിപത്യം നിലനിർത്തുന്നു

ഇന്ത്യൻ വാഹന ഭീമനായ ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ്, രാജ്യത്തെ ഇലക്ട്രിക് പാസഞ്ചർ വാഹന വിപണിയിലെ മുൻനിര താരം എന്ന സ്ഥാനം ഒരിക്കൽ കൂടി ഉറപ്പിച്ചു.  മുൻവർഷത്തെ അപേക്ഷിച്ച് വിൽപ്പനയിൽ നേരിയ ഇടിവ് ഉണ്ടായെങ്കിലും, വാഹന നിർമ്മാതാവ് 85% വിപണി വിഹിതം നിലനിർത്തുന്നു.

 കമ്പനിയുടെ ഏറ്റവും പുതിയ കണക്കുകൾ പ്രകാരം, ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ് 2024 ഓഗസ്റ്റിൽ 5,935 ഇലക്ട്രിക് കാറുകൾ വിറ്റു, കഴിഞ്ഞ വർഷം ഇതേ മാസത്തിൽ വിറ്റ 6,236 യൂണിറ്റുകളിൽ നിന്ന് 5% ഇടിവ് രേഖപ്പെടുത്തി.

 എന്നിരുന്നാലും, ഇലക്ട്രിക് വാഹന മേഖലയിൽ ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ് തങ്ങളുടെ ഭാവിയെക്കുറിച്ച് ശുഭാപ്തി വിശ്വാസത്തിലാണ്.  നെക്സൺ ഇവി, പഞ്ച് ഇവി, ടിയാഗോ ഇവി, ടിഗോർ ഇവി, അടുത്തിടെ പുറത്തിറക്കിയ കർവ് ഇവി എന്നിവയുൾപ്പെടെ കമ്പനിയുടെ വൈവിധ്യമാർന്ന ഇലക്ട്രിക് മോഡലുകൾ അതിൻ്റെ വിപണി ആധിപത്യം ഉയർത്തുന്നതിൽ പ്രധാന പങ്കുവഹിച്ചു.

 പാസഞ്ചർ വാഹനങ്ങളുടെ മൊത്തത്തിലുള്ള വിൽപ്പന (ഇൻ്റേണൽ കംബസ്‌ഷൻ എഞ്ചിനും ഇലക്ട്രിക്കും) 2024 ഓഗസ്റ്റിൽ മുൻവർഷത്തെ അപേക്ഷിച്ച് 3% നേരിയ ഇടിവ് രേഖപ്പെടുത്തിയപ്പോൾ, ഇലക്ട്രിക് കാർ വിഭാഗത്തിൽ ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സിൻ്റെ ശക്തമായ സാന്നിധ്യം ആഘാതം ലഘൂകരിക്കാൻ സഹായിച്ചു.

 ഇലക്‌ട്രിക് വാഹന സാങ്കേതിക വിദ്യയിലെ നവീകരണത്തിലും നിക്ഷേപത്തിലും കമ്പനിയുടെ തുടർച്ചയായ ശ്രദ്ധ, ഇന്ത്യയിൽ സുസ്ഥിരമായ ഗതാഗത പരിഹാരങ്ങൾക്കായുള്ള വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന ആവശ്യം മുതലെടുക്കുന്നതിന് അത് നന്നായി സഹായിക്കുന്നു.  രാജ്യം കൂടുതൽ വൈദ്യുതീകരിച്ച ഭാവിയിലേക്ക് മാറുമ്പോൾ, വിപണിയിലെ ഒരു പ്രധാന കളിക്കാരനായി തുടരാൻ ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ് ഒരുങ്ങുകയാണ്.

Leave a Reply