You are currently viewing റീലുകളുടെമേൽ ഉപേയാക്താക്കൾക്ക് കൂടുതൽ നിയന്ത്രണമനുവദിച്ച് ഫേസ്ബുക്ക്.

റീലുകളുടെമേൽ ഉപേയാക്താക്കൾക്ക് കൂടുതൽ നിയന്ത്രണമനുവദിച്ച് ഫേസ്ബുക്ക്.

ഏത് തരത്തിലുള്ള വീഡിയോകളാണ് നിങ്ങൾ കാണാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നത് എന്നതനുസരിച്ച് റീലുകളുടെമേൽ പുതിയ നിയന്ത്രണങ്ങൾ നൽകുന്ന
ഫീച്ചർ ഫേസ്ബുക്ക് പുറത്തിറക്കി. വീഡിയോ പ്ലെയറിന്റെ ചുവടെയുള്ള ത്രീ-ഡോട്ട് മെനുവിൽ നിങ്ങൾ ടാപ്പുചെയ്യുമ്പോൾ, “കൂടുതൽ കാണിക്കുക”, “കുറവ് കാണിക്കുക” എന്നിങ്ങനെയുള്ള രണ്ട് പുതിയ ഓപ്ഷനുകൾ കാണാൻ സാധിക്കും. ആദ്യത്തേത് തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നത് ആ വീഡിയോയുടെ റാങ്കിംഗ് സ്കോർ താൽക്കാലികമായി വർദ്ധിപ്പിക്കും, അതിനാൽ ഫേസ്ബുക്കിൽ നിങ്ങൾക്ക് സമാനമായ കൂടുതൽ റീലുകൾ കാണാൻ സാധിക്കും. അതേസമയം, മറ്റൊന്ന് തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നത് അതിന്റെ റാങ്കിംഗ് താൽക്കാലികമായി കുറയ്ക്കും. കാലക്രമേണ, നിങ്ങളുടെ മുൻഗണനകൾ ഫേസ് ബുക്ക് മനസ്സിലാക്കും.

പുതിയ വ്യക്തിഗത നിയന്ത്രണങ്ങൾ അവതരിപ്പിക്കുന്നതിനു പുറമേ, പേജിന്റെ മുകളിലുള്ള ഫേസ് ബുക്ക് വാച്ചിന്റെ പ്രധാന നാവിഗേഷൻ മെനുവിലേക്ക് കമ്പനി റിൽസ് ചേർത്തു. ഇത് ഹ്രസ്വ വീഡിയോകൾ പെട്ടെന്ന് തെരെഞ്ഞെടുക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു, ഇത് നിങ്ങളുടെ താൽപ്പര്യങ്ങളുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്ന പുതിയ സ്രഷ്‌ടാക്കളെയും ഉള്ളടക്കത്തെയും കണ്ടെത്തുന്നതിന് നിങ്ങളെ സഹായിക്കുമെന്ന് കമ്പനി പറയുന്നു. കൂടാതെ, നിങ്ങൾക്ക് ഇപ്പോൾ ഫേസ് ബുക്കിലെ റീൽസിനും ദൈർഘ്യമേറിയ വീഡിയോകൾക്കും ഇടയിൽ പരിധിയില്ലാതെ തിരച്ചിൽ നടത്താം. അവസാനമായി, നിങ്ങളുടെ ടൈംലൈനിൽ ചില റീലുകൾ എന്തുകൊണ്ടാണ് ദൃശ്യമാകുന്നത് എന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള മനസ്സിലാക്കുന്നതിന് കമ്പനി പുതിയ ടാഗുകൾ പുറത്തിറക്കി, ഉദാഹരണത്തിന്, നിങ്ങളുടെ ഒരു സുഹൃത്ത് ഇഷ്ടപ്പെട്ട റീൽ നിങ്ങൾക്കും കാണാൻ സാധിക്കും.

ഫേസ്ബുക്ക് അതിന്റെ ഏറ്റവും പുതിയ വരുമാന റിപ്പോർട്ട് പുറത്തുവിട്ടപ്പോൾ, ഫേസ്ബുക്കിലും ഇൻസ്റ്റാഗ്രാമിലും ഉപയോക്താക്കൾ ചെലവഴിക്കുന്ന സമയം വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ റീൽസ് സഹായിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് കമ്പനി മേധാവി മാർക്ക് സക്കർബർഗ് പറഞ്ഞു. റീലുകളെ കമ്പനി മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നത് തുടരുമ്പോൾ, ഉപയോക്താക്കൾ ആപ്പുകളിൽ കൂടുതൽ കൂടുതൽ സമയം ചെലവഴിക്കുമെന്ന് ഫേസ് ബുക്ക് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

Leave a Reply