ജനപ്രിയ മാപ്പ് ആപ്പായ ഗൂഗിൾ മാപ്പിൽ പുതിയൊരു സവിശേഷത പരീക്ഷിക്കുന്നുവെന്ന് കമ്പനി പ്രഖ്യാപിച്ചു. ജനറേറ്റീവ് എഐ സാങ്കേതികവിദ്യ ഉപയോഗപ്പെടുത്തിയാണ് ഈ സവിശേഷത പ്രവർത്തിക്കുക. വലിയ ഭാഷാ മോഡലുകൾ (LLMs) ഉപയോഗപ്പെടുത്തി ഉപയോക്താക്കൾക്ക് സ്ഥലങ്ങൾ കണ്ടെത്താനും വ്യക്തിഗതമാക്കിയ ശുപാർശകൾ നൽകാനുമാണ് ഈ സവിശേഷത ലക്ഷ്യമിടുന്നത്.
നിലവിൽ പരീക്ഷണ ഘട്ടത്തിലായ ഈ സവിശേഷത ഉപയോഗിച്ച്, ഉപയോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ ഇഷ്ടങ്ങൾക്കും ആവശ്യങ്ങൾക്കും അനുസരിച്ച് സ്ഥലങ്ങൾ കണ്ടെത്താൻ കഴിയും. ഉദാഹരണത്തിന്, നിങ്ങൾ ഒരു പുതിയ റെസ്റ്ററന്റ് തിരയുകയാണെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ ഭക്ഷണ ഇഷ്ടങ്ങൾ, ബജറ്റ്, അന്തരീക്ഷം തുടങ്ങിയ വിവരങ്ങൾ നൽകിയാൽ, ജനറേറ്റീവ് എഐ നിങ്ങൾക്ക് അനുയോജ്യമായ റെസ്റ്ററന്റുകൾ നിർദ്ദേശിക്കും. കൂടാതെ, നിങ്ങൾ പതിവായി സന്ദർശിക്കുന്ന സ്ഥലങ്ങളുടെ വിവരങ്ങൾ വഴി നിങ്ങളുടെ ഇഷ്ടങ്ങൾ തിരിച്ചറിഞ്ഞും അതുപോലുള്ള സ്ഥലങ്ങൾ നിർദ്ദേശിക്കാനും കഴിയും.
സമീപകാല ഫോട്ടോകൾ, റേറ്റിംഗുകൾ, മാപ്സ് സമൂഹത്തിൽ നിന്നുള്ള വിശ്വസനീയമായ അവലോകനങ്ങൾ എന്നിവ പോലുള്ള വിവരങ്ങളും പരിഗണിച്ചാണ് നിർദ്ദേശങ്ങൾ നൽകുന്നത്. ഇത് കൂടുതൽ കൃത്യവും വ്യക്തിഗതവുമായ ഫലങ്ങൾ നൽകുന്നു.
ഈ സവിശേഷത ഇപ്പോൾ തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെട്ട ഉപയോക്താക്കൾക്ക് മാത്രമേ ലഭ്യമാകൂ. എന്നാൽ, ഭാവിയിൽ എല്ലാവർക്കും ലഭ്യമാക്കാനാണ് ഗൂഗിൾ ലക്ഷ്യമിടുന്നത്. ജനറേറ്റീവ് എഐ സാങ്കേതികവിദ്യ ഉപയോഗിച്ച് സ്ഥലങ്ങൾ കണ്ടെത്തുന്ന രീതിയിൽ വിപ്ലവകരമായ മാറ്റം വരുത്താൻ ഈ സവിശേഷത സഹായിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.