ഗൂഗിൾ “എഐ മോഡ്” എന്ന പേരിൽ ഒരു പരീക്ഷണാത്മക സേർച്ച് സവിശേഷത അനാച്ഛാദനം ചെയ്തു, അത് എഐ- ജനറേറ്റഡ് സംഗ്രഹങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് പരമ്പരാഗത നീല ലിങ്കുകളെ പൂർണ്ണമായും മാറ്റിസ്ഥാപിക്കുന്നു. ഈ പുതിയ മോഡ് ഗൂഗിൾ വൺ എഐ പ്രീമിയത്തിൻ്റെ വരിക്കാർക്ക് മാത്രം ലഭ്യമാണ്. ഗൂഗിളിന്റെ സേർച്ച് പേജിലെ ഒരു പുതിയ ടാബ് വഴി പുതിയ എഐ സേവനം ലഭ്യമാകും.
ഗൂഗിളിൻ്റെ ജെമിനി 2.0 മോഡലാണ് എഐ മോഡ് നൽകുന്നത്, ഇത് യുക്തിയിലൂടെയും മൾട്ടിമോഡൽ കഴിവുകളിലൂടെയും സങ്കീർണ്ണമായ ചോദ്യങ്ങൾ കൈകാര്യം ചെയ്യാനുള്ള കഴിവ് വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു. ഉപയോക്താക്കൾക്ക് സൂക്ഷ്മമായ ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കാനും കൂടുതൽ പര്യവേക്ഷണത്തിനായി ഹൈപ്പർലിങ്കുകൾ ഉപയോഗിച്ച് സമഗ്രമായ എഐ പ്രതികരണങ്ങൾ സ്വീകരിക്കാനും കഴിയും. മുമ്പ് ഒന്നിലധികം ചോദ്യങ്ങൾ ആവശ്യമായിരുന്ന തിരയലുകൾ കാര്യക്ഷമമാക്കാൻ ഈ ഫീച്ചർ ലക്ഷ്യമിടുന്നു, ഇത് സേർച്ച് എഞ്ചിനുമായി കൂടുതൽ സംഭാഷണ ആശയവിനിമയം നടത്താൻ അനുവദിക്കുന്നു. പുതിയ സവിശേഷത പരമ്പരാഗത വെബ് ലിങ്കുകളേക്കാൾ എഐ- ജനറേറ്റഡ് ഉള്ളടക്കത്തിന് മുൻഗണന നൽകിക്കൊണ്ട് ഉപയോക്തൃ ഇടപഴകൽ പുനഃക്രമീകരിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.
നിലവിൽ ഗൂഗിൾ സേർച്ച് -ന് ഒപ്പം കാണുന്ന എഐ അവലോകനങ്ങളിൽ (സാധാരണ തിരയൽ ഫലങ്ങൾക്ക് മുകളിൽ ദൃശ്യമാകുന്ന ഹ്രസ്വ സംഗ്രഹങ്ങൾ ) ഉപയോക്തൃ സംതൃപ്തി വർദ്ധിപ്പിച്ചതായി ഗൂഗിൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിലും,എഐ മോഡ് പരമ്പരാഗത തിരയൽ ഫലങ്ങൾ പൂർണ്ണമായും മാറ്റിസ്ഥാപിക്കുമോ അതോ അവയെ മെച്ചപ്പെടുത്തുമോ എന്നത് വ്യക്തമല്ല. ഈ മാറ്റത്തിന്റെ ദീർഘകാല പ്രത്യാഘാതങ്ങളെക്കുറിച്ച് കമ്പനി ഇതുവരെ വ്യക്തമാക്കിയിട്ടില്ല, പ്രത്യേകിച്ചും എഐ- സെർച്ച് രംഗത്തെ മത്സരം രൂക്ഷമായതിനാൽ.
ഗൂഗിൾ അതിൻ്റെ സെർച്ച് പ്ലാറ്റ്ഫോമിലേക്ക് എഐ-യെ സംയോജിപ്പിക്കുന്നത് തുടരുമ്പോൾ, മൈക്രോസോഫ്റ്റ് പിന്തുണയുള്ള ഓപ്പൺ എഐ പോലുള്ള എതിരാളികളിൽ നിന്ന് വെല്ലുവിളികൾ നേരിടേണ്ടിവരുന്നു, അത് അവരുടെ സ്വന്തം എഐ സെർച്ച് കഴിവുകൾ അതിവേഗം വികസിപ്പിച്ചെടുക്കാൻ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നു. സെർച്ച് മാർക്കറ്റിൽ ഗൂഗിളിൻ്റെ ആധിപത്യം നിലനിർത്തുന്നതിൽ എഐ മോഡിൻ്റെ വിജയം നിർണായക പങ്ക് വഹിക്കും, പ്രത്യേകിച്ചും ഗൂഗിൾ സെർച്ച്-ൽ നിന്നുള്ള നിന്നുള്ള പരസ്യ വരുമാനം ആൽഫബെറ്റിൻ്റെ വരുമാനത്തിൻ്റെ ഒരു പ്രധാന ഭാഗമാണ്.
