You are currently viewing ലെവി സ്ട്രോസിൻ്റെ ഏഷ്യയിലെ ഏറ്റവും വലിയ വിപണിയായി മാറി ഇന്ത്യ,വിൽപ്പന 58% വർദ്ധിച്ചു

ലെവി സ്ട്രോസിൻ്റെ ഏഷ്യയിലെ ഏറ്റവും വലിയ വിപണിയായി മാറി ഇന്ത്യ,വിൽപ്പന 58% വർദ്ധിച്ചു

അമേരിക്കൻ ജീൻസ് നിർമ്മാതാക്കളായ ലെവി സ്ട്രോസ് & കമ്പനി (LS&Co.) 2022 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ ഇന്ത്യയിലെ അറ്റ വിൽപ്പനയിൽ 58% വർദ്ധന രേഖപ്പെടുത്തി 1,154 കോടി രൂപയിലെത്തി.ഇത് ഇന്ത്യയെ ഏഷ്യയിലെ ഏറ്റവും വലിയ വിപണിയും ആഗോളതലത്തിൽ ആറാമത്തെ അവരുടെ വലിയ വിപണിയുമാക്കി മാറ്റി.

 രാജ്യത്തിന്റെ അതിവേഗം വളരുന്ന സമ്പദ്‌വ്യവസ്ഥയും യുവജനസംഖ്യയും ഉദ്ധരിച്ച് കമ്പനിയുടെ സുപ്രധാന വളർച്ചാ മേഖലകളിൽ ഒന്നാണ് ഇന്ത്യയെന്ന് പ്രസിഡന്റ് മിഷേൽ ഗാസ് പറഞ്ഞു.  കമ്പനിയുടെ വിജയകരമായ പ്രാദേശിക വിപുലീകരണ പ്രവർത്തനങ്ങളും ഇന്ത്യയിൽ യഥാർത്ഥ ഡെനിം ലൈഫ്‌സ്‌റ്റൈൽ ഓഫർ നൽകാനുള്ള കഴിവും അവർ എടുത്തുകാണിച്ചു.

 ഇന്ത്യ പ്രാഥമികമായി ഒരു ഫ്രാഞ്ചൈസി വിപണിയാണെന്നും കമ്പനിയുടെ ബ്രാൻഡുകളുടെ ശക്തിയിൽ കമ്പനിയുടെ പങ്കാളികളുടെ ബോധ്യത്തിന്റെ പ്രതിഫലനമാണ് ഈ ശക്തമായ വളർച്ചയെന്നും ഗ്യാസ് അഭിപ്രായപ്പെട്ടു.  ഉദാഹരണത്തിന്, പാൻഡെമിക് സമയത്ത്, കമ്പനിയുടെ ഫ്രാഞ്ചൈസികൾ ദീർഘകാല അവസരം പ്രയോജനപ്പെടുത്തുന്നതിന് ഇന്ത്യയിലുടനീളമുള്ള പ്രധാന മാളുകളിൽ ലെവിയുടെ ബ്രാൻഡ് സാന്നിധ്യം ഇരട്ടിയാക്കി.

 ഇന്ത്യയിലെ കമ്പനിയുടെ വിജയത്തിന് കാരണം മുകളിലും താഴെയുമുള്ള വൈവിധ്യമാർന്ന ഉൽപ്പന്ന ശേഖരമാണ്.  ഉപഭോക്താവിന്റെ വസ്ത്ര ശേഖരത്തിൻ്റെ പങ്ക് വിശാലമാക്കാൻ ലെവി കൂടുതൽ ഡെനിം ഇതര വസ്ത്രങ്ങളും സ്ത്രീകളുടെ വസ്ത്രങ്ങളും കൊണ്ടുവരാൻ ശ്രമിക്കുന്നു.

1853-ൽ സ്ഥാപിതമായ ഒരു അമേരിക്കൻ വസ്ത്ര കമ്പനിയാണ് ലെവി സ്ട്രോസ് , ഇത്  ലെവിസ് എന്നും അറിയപ്പെടുന്നു. ലോകമെമ്പാടുമുള്ള എല്ലാ പ്രായത്തിലെയും സാമൂഹിക പദവിയിലെയും ആളുകൾ ധരിക്കുന്ന ലെവിസ് ബ്രാൻഡ് ഡെനിം ജീൻസ് ഏറ്റവും പ്രശസ്തമാണ്.

  20-ാം നൂറ്റാണ്ടിൽ കമ്പനിയുടെ ബ്ലൂ ജീൻസ് സമൂഹത്തിലെ എല്ലാ വിഭാഗങ്ങൾക്കിടയിലും വളരെ പ്രചാരം നേടി. ഇപ്പോൾ അവ ആഗോള ഫാഷന്റെ അവിഭാജ്യ ഘടകമാണ്.

ഇന്ന്, ലെവി സ്ട്രോസ് & കമ്പനി ലോകത്തിലെ പ്രമുഖ വസ്ത്ര കമ്പനികളിലൊന്നാണ്, 5 ബില്യൺ ഡോളറിലധികം വാർഷിക വരുമാനമുണ്ട്. കമ്പനി 110-ലധികം രാജ്യങ്ങളിൽ തങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ വിൽക്കുകയും 18,000-ത്തിലധികം ജീവനക്കാരെ നിയമിക്കുകയും ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.

Leave a Reply