മത്സരാധിഷ്ഠിത വീഡിയോ ഉള്ളടക്ക വിപണിയിൽ തങ്ങളുടെ സാന്നിധ്യം ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നതിനുള്ള മെറ്റയുടെ വിശാലമായ തന്ത്രത്തിൻ്റെ ഭാഗമായി അതിൻ്റെ ഹ്രസ്വ-ഫോം വീഡിയോ ഫീച്ചറായ റീൽസിനായി ഒരു പ്രത്യേക ആപ്പ് ആരംഭിക്കാൻ ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം പദ്ധതിയിടുന്നതായി റിപ്പോർട്ട്. ടിക് ടോക്ക് യുഎസിൽ അനിശ്ചിതത്വം നേരിടുന്ന സമയത്താണ് ഈ നീക്കം, കൂടുതൽ പ്രേക്ഷകരെ പിടിച്ചെടുക്കാനുള്ള അവസരമായി ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം ഇത് കാണുന്നു.
2020 ഓഗസ്റ്റിൽ ആരംഭിച്ചതിനുശേഷം, ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം റീലുകൾ ഗണ്യമായ വളർച്ച നേടി വീഡിയോ ദൈർഘ്യം 15 സെക്കൻഡിൽ നിന്ന് മൂന്ന് മിനിറ്റ് വരെ വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും 150-ലധികം രാജ്യങ്ങളിൽ എത്തുകയും ചെയ്തു. നിർദ്ദിഷ്ട സമർപ്പിത ആപ്പ് ടിക് ടോക്കിൻ്റെ ഫോർമാറ്റിനോട് മത്സരിക്കാൻ ലക്ഷ്യമിട്ട് ഫോക്കസ് ചെയ്ത ഹ്രസ്വ-വീഡിയോ അനുഭവവും മെച്ചപ്പെടുത്തിയ എഡിറ്റിംഗ് ടൂളുകളും മെച്ചപ്പെട്ട സംഗീത സംയോജനവും നൽകും.
റിപ്പോർട്ടുകൾ പ്രകാരം, ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം മേധാവി ആദം മൊസേരി ജീവനക്കാരുമായി പ്ലാൻ ചർച്ച ചെയ്തു, എന്നാൽ ലോഞ്ച് തീയതി വ്യക്തമാക്കിയിട്ടില്ല. വീഡിയോ ശുപാർശകളും ഇടപഴകലും മെച്ചപ്പെടുത്താൻ ശ്രമിക്കുന്ന ദീർഘമായ ഫോർമാറ്റ് റീലുകളുമായി മെറ്റയുടെ “പ്രോജക്റ്റ് റേ” സംരംഭത്തിൻ്റെ ഭാഗമാണ് ഈ വികസനം,.
2020-ൽ അടച്ചുപൂട്ടിയ ലാസോ എന്ന ആപ്പ് ഉപയോഗിച്ച് ടിക് ടോക്കിനെ വെല്ലുവിളിക്കാൻ മെറ്റ മുമ്പ് ശ്രമിച്ചിരുന്നു,എങ്കിലും ആ ശ്രമം പരാജയപ്പെടുകയായിരുന്നു .എന്നിരുന്നാലും, 2025 ഏപ്രിലിൽ ടിക് ടോക് യുഎസിൽ നിരോധനം നേരിടാൻ സാധ്യതയുള്ളതിനാൽ, ഹ്രസ്വ-ഫോം വീഡിയോ വിപണിയിൽ കാലുറപ്പിക്കാനുള്ള അവസരമായി ഇൻസ്റ്റഗ്രാം ഇതിനെ കാണുന്നു.
ബൈറ്റ്ഡാൻസിൻറെ ക്യാപ്കട്ടുമായി മത്സരിക്കുന്ന മെറ്റയുടെ വീഡിയോ എഡിറ്റിംഗ് ആപ്പായ എഡിറ്റുകളുടെ സമീപകാല സമാരംഭത്തെ തുടർന്നാണ് ഈ നീക്കവും.
