You are currently viewing പൊതുജനങ്ങളുടെ പരാതികൾ ഫലപ്രദമായി പരിഹരിക്കാൻ ലക്ഷ്യമിട്ട് കേരള റവന്യൂ വകുപ്പ് പുതിയ ഓൺലൈൻ പോർട്ടൽ തുടങ്ങി.

പൊതുജനങ്ങളുടെ പരാതികൾ ഫലപ്രദമായി പരിഹരിക്കാൻ ലക്ഷ്യമിട്ട് കേരള റവന്യൂ വകുപ്പ് പുതിയ ഓൺലൈൻ പോർട്ടൽ തുടങ്ങി.

പൊതുജനങ്ങളുടെ പരാതികൾ ഫലപ്രദമായി പരിഹരിക്കാൻ ലക്ഷ്യമിട്ട് കേരള റവന്യൂ വകുപ്പ് പുതിയ ഓൺലൈൻ പോർട്ടൽ തുടങ്ങി.  ഉപയോക്താക്കൾക്ക് പ്ലാറ്റ്‌ഫോം വഴി
പരാതികൾ നൽകാമെന്നും   അവ ഫയൽ ചെയ്യുന്നവരുടെ വിവരങ്ങൾ അജ്ഞാതമായി തുടരുമെന്നും റവന്യൂ മന്ത്രി കെ.രാജൻ പറഞ്ഞു.

   കൈക്കൂലി കേസുകൾ, മറ്റ് അഴിമതികൾ എന്നിവ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യാൻ, വ്യക്തികൾക്ക് 1800 425 5255 എന്ന ടോൾ ഫ്രീ നമ്പറിൽ  റവന്യൂ വകുപ്പിന് നേരിട്ട് പരാതി നല്കാം.

ഇതിനായി വിവിധ ഉത്തരവാദിത്വങ്ങൾ ഉള്ള ഒരു സമിതി രൂപീകരിച്ചു.  ഡെപ്യൂട്ടി കളക്ടറും റവന്യൂ മന്ത്രിയും ഉൾപ്പെടെയുള്ള അംഗീകൃത ഉദ്യോഗസ്ഥർ ഓരോ മാസവും രണ്ട് വില്ലേജുകൾ പരിശോധിക്കും . അഴിമതി കണ്ടെത്തിയാൽ, വ്യക്തികൾക്ക് ടോൾ ഫ്രീ നമ്പറോ പോർട്ടലോ വഴി വകുപ്പുമായി ബന്ധപ്പെടാം.

  സംസ്ഥാനതല നോഡൽ ഓഫീസർ ഓരോ പരാതിയും സൂക്ഷ്മമായി അവലോകനം ചെയ്യുമെന്നും തുടർന്ന് കൂടുതൽ അന്വേഷണത്തിനും നടപടിക്കുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഉദ്യോഗസ്ഥർക്ക് കൈമാറുമെന്നും റവന്യൂ മന്ത്രി സ്ഥിരീകരിച്ചു.

ഈ ലക്ഷ്യം കൈവരിക്കുന്നതിനായി നടപ്പിലാക്കിയ നിരവധി സംരംഭങ്ങളെ ഉദ്ധരിച്ച്, അഴിമതിക്കെതിരെ പോരാടാനുള്ള വകുപ്പിന്റെ പ്രതിബദ്ധത മന്ത്രി എടുത്തുപറഞ്ഞു.  വകുപ്പിലെ അഴിമതിക്കെതിരെ അടിയന്തര നടപടി സ്വീകരിച്ച് കൈക്കൂലി വാങ്ങിയ പാലക്കാട് ജില്ലയിൽ നിന്നുള്ള ജീവനക്കാരനെ റവന്യൂ ഉദ്യോഗസ്ഥർ അടുത്തിടെ പിടികൂടിയിരുന്നു.

കേരള റവന്യൂ വകുപ്പിന്റെ പുതിയ പോർട്ടൽ വകുപ്പിനുള്ളിലെ അഴിമതി തുടച്ചുനീക്കുന്നതിൽ സുതാര്യത, സമഗ്രത, പൊതുജന പങ്കാളിത്തം എന്നിവ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള സുപ്രധാന ചുവടുവെപ്പാണ്.

Leave a Reply