You are currently viewing കാമ്പ കോളയെ വീണ്ടും ഇന്ത്യയിൽ അവതരിപ്പിച്ച് റിലയൻസ് റീട്ടെയിൽ

കാമ്പ കോളയെ വീണ്ടും ഇന്ത്യയിൽ അവതരിപ്പിച്ച് റിലയൻസ് റീട്ടെയിൽ

റിലയൻസ് ഇൻഡസ്ട്രീസ് 50 വർഷം പഴക്കമുള്ള പാനീയ ബ്രാൻഡായ കാമ്പ കോളയെ പുനവതരിപ്പിക്കുന്നു.
ഈ നീക്കത്തിൻ്റെ ഭാഗമായ് റിലയൻസ് റീട്ടെയിലിന്റെ ഉപഭോക്തൃ ഉൽപ്പന്ന വിഭാഗമായ റിലയൻസ് കൺസ്യൂമർ പ്രൊഡക്‌ട്‌സ് ലിമിറ്റഡ് ഗുജറാത്ത് ആസ്ഥാനമായുള്ള കാർബണേറ്റഡ് ശീതളപാനീയങ്ങളുടെയും ജ്യൂസ് ഉൽപന്നങ്ങളുടെയും നിർമ്മാതാക്കളായ സോസിയോ ഹജുരി പ്രൈവറ്റ് ലിമിറ്റഡിൻ്റെ 50 ശതമാനം ഓഹരികൾ ഏറ്റെടുത്തു. പ്യൂവർ ഡ്രിങ്ക്‌സ് ഗ്രൂപ്പിൽ നിന്ന് കാമ്പ ബ്രാൻഡ് 22 കോടി രൂപക്ക് നേരത്തെ റിലയൻസ് ഏറ്റെടുത്തിരുന്നു.

“കാമ്പ പോർട്ട്‌ഫോളിയോയിൽ തുടക്കത്തിൽ കാമ്പ കോള, കാമ്പ ലെമൺ, കാമ്പ ഓറഞ്ച് എന്നിവ ഉൾപ്പെടും” റിലയൻസ് പ്രസ്താവനയിൽ പറഞ്ഞു. ശീതളപാനീയങ്ങൾ തുടക്കത്തിൽ ആന്ധ്രാപ്രദേശിലും തെലങ്കാനയിലും ലഭ്യമാകുമെന്നും ഘട്ടം ഘട്ടമായി രാജ്യത്തുടനീളം വ്യാപിപ്പിക്കുമെന്നും കമ്പനി കൂട്ടിച്ചേർത്തു.

1970 കളിലും 1980 കളിലും ഒരു ജനപ്രിയ ശീതളപാനീയ ബ്രാൻഡായിരുന്ന കാമ്പ കോള, കൊക്കകോളയുടെയും പെപ്‌സികോയുടെയും കടന്നുവരവോടെ തകർന്നു.

1949 മുതൽ 1970 വരെ ഇന്ത്യയിൽ കൊക്കകോളയുടെ ഏക വിതരണക്കാരായിരുന്നു പ്യുവർ ഡ്രിങ്ക്‌സ് ഗ്രൂപ്പ്. 1970-കളിൽ ഇത് സ്വന്തം ബ്രാൻഡായ കാമ്പ കോള പുറത്തിറക്കി, താമസിയാതെ ശീതളപാനീയ വിഭാഗത്തിലെ വിപണി നേതാവായി. പിന്നീട്, ഓറഞ്ചിന്റെ രുചിയുള്ള പാനീയമായ കാമ്പ ഓറഞ്ച് അവതരിപ്പിച്ചു.

സ്ഥാപനത്തിനു മുംബൈയിലും ഡൽഹിയിലും രണ്ട് ബോട്ടിലിംഗ് പ്ലാന്റുകളുണ്ടായിരുന്ന , ‘ദി ഗ്രേറ്റ് ഇന്ത്യൻ ടേസ്റ്റ്’ എന്ന പരസ്യവാചകത്തിലൂടെ പാനീയങ്ങൾ വിറ്റഴിച്ചുവെങ്കിലും 1990 കളിൽ സമ്പദ്‌വ്യവസ്ഥ തുറന്നതോടെ ബിസിനസ്സ് നഷ്ടപ്പെട്ടു.

റിലയൻസ് കൺസ്യൂമർ പ്രോഡക്‌ട്‌സിന്റെ പ്രസ്താവന പ്രകാരം, കമ്പനി “ക്യാമ്പയ്‌ക്കൊപ്പം ‘ദി ഗ്രേറ്റ് ഇന്ത്യൻ ടേസ്റ്റ്’ തിരികെ കൊണ്ടുവരുന്നു”. സോപ്പും ഷാംപൂവും കുക്കികളും കോളയും വരെയുള്ള റിലയൻസിന്റെ സ്വന്തം ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ പതിപ്പുകൾ ഉപയോഗിച്ച് രാജ്യത്തിന്റെ അതിവേഗം വളരുന്ന ഉപഭോക്തൃ ഉൽപ്പന്ന വിപണിയിലേക്ക് കടന്നുകയറാനുള്ള അംബാനിയുടെ ശ്രമത്തിന്റെ ഭാഗമാണ് കാമ്പയുടെ റീലോഞ്ച്.

റിലയൻസ് റീട്ടെയിലിൻ്റെ ഉടമസ്ഥയിൽ നിരവധി ഭക്ഷ്യയോൽപന്ന ബ്രാൻഡുകൾ ഉണ്ട്. ഗുഡ് ലൈഫ് ,ബെസ്റ്റ് ഫാംസ് ,സ്റ്റാക് ടാക് എന്നിവ ഇതിൽ ഉൾപെടൂന്നു

സമ്പന്നമായ പാരമ്പര്യം മാത്രമല്ല, തനതായ അഭിരുചികളും രുചികളും കാരണം ഇന്ത്യൻ ഉപഭോക്താക്കളുമായി ആഴത്തിൽ വേരൂന്നിയ ബന്ധം ഉള്ള ഇന്ത്യൻ ബ്രാൻഡുകളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള കമ്പനിയുടെ തന്ത്രത്തിന് അനുസൃതമായാണ് കാമ്പ പോർട്ട്‌ഫോളിയോയുടെ സമാരംഭം, കമ്പനി കൂട്ടിച്ചേർത്തു.

Leave a Reply