പൊതുവിപണിയിൽ പ്രവേശിച്ചതിന് ശേഷമുള്ള ആദ്യ പാദ ഫലങ്ങളിൽ ലെൻസ്കാർട്ട് മികച്ച പ്രകടനം കാഴ്ചവച്ചു, വരുമാനത്തിൽ കുത്തനെ വർധനയും ഇന്ത്യയിലുടനീളം തുടർച്ചയായ വികാസവും രേഖപ്പെടുത്തി.
സെപ്റ്റംബർ 30 ന് അവസാനിച്ച പാദത്തിൽ, ഓമ്നി-ചാനൽ ഐവെയർ റീട്ടെയിലർ ₹2,096 കോടി വരുമാനം രേഖപ്പെടുത്തി, കഴിഞ്ഞ വർഷം ഇതേ കാലയളവിൽ ₹1,736 കോടിയായിരുന്നു ഇത്. അറ്റാദായം ₹102.2 കോടിയായി, ഇത് മെച്ചപ്പെട്ട പ്രവർത്തന കാര്യക്ഷമതയ്ക്ക് അടിവരയിടുന്നു.
കമ്പനി വളരെ വിപുലമായ രീതിയിൽ റീട്ടെയിൽ വികസനം തുടർന്നു, ഈ പാദത്തിൽ 143 പുതിയ സ്റ്റോറുകൾ ചേർത്തു, മൊത്തം ഔട്ട്ലെറ്റുകളുടെ എണ്ണം 2,500 ലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. ഉപഭോക്തൃ ഇടപെടലും ശക്തമായ വളർച്ച കൈവരിച്ചു, നേത്ര പരിശോധനകൾ 44% വർദ്ധിച്ച് 5.6 ദശലക്ഷമായി, അതേസമയം മൊത്തത്തിലുള്ള കണ്ണട വിൽപ്പന വർഷം തോറും 20% വർദ്ധിച്ചു.
പ്രവർത്തന ലിവറേജ്, ഇൻ-ഹൗസ് നിർമ്മാണ ശേഷി വർദ്ധനവ്, എഐ- പ്രാപ്തമാക്കിയ നേത്ര പരിശോധനാ സംവിധാനങ്ങളുടെ വ്യാപനം എന്നിവയാണ് ഈ ആക്കം കൂട്ടുന്നതെന്ന് സിഇഒ പെയൂഷ് ബൻസാൽ പറഞ്ഞു. സാങ്കേതിക വിദ്യയുടെ പിന്തുണയോടെ കമ്പനി പുതിയ വളർച്ചാ ഘട്ടത്തിലേക്ക് കടക്കുകയാണെന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.
അടുത്ത വർഷം ഇന്ത്യയിലുടനീളം 450-ലധികം പുതിയ സ്റ്റോറുകൾ തുറക്കാനും രാജ്യത്തെ ഏറ്റവും വലിയ കണ്ണട റീട്ടെയിൽ ശൃംഖലകളിൽ ഒന്നായി തങ്ങളുടെ സ്ഥാനം ശക്തിപ്പെടുത്താനും പദ്ധതിയിടുന്നതോടെ, വിപുലീകരണം കൂടുതൽ വേഗത്തിലാകുമെന്ന് ലെൻസ്കാർട്ട് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
