മാരുതി സുസുക്കി ഇന്ത്യ ലിമിറ്റഡ് ചെയർമാൻ ഭാർഗവ ആർ.സി. 10 ലക്ഷം രൂപയ്ക്ക് താഴെയുള്ള കാർ വിപണിയിലെ വിൽപ്പന കുറയുന്നതിൽ ആശങ്ക പ്രകടിപ്പിച്ചു. സ്തംഭനാവസ്ഥയിലുള്ള വരുമാന നിലവാരം, അസ്ഥിരമായ ഇന്ധന വില, എൻട്രി ലെവൽ മോഡലുകളുടെ വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന വില എന്നിവയാണ് ഈ ഇടിവിന് കാരണമെന്ന് അദ്ദേഹം പറയുന്നു. ഇത് ആൾട്ടോ, എസ്-പ്രസ്സോ, വാഗൺആർ തുടങ്ങിയ ജനപ്രിയ കോംപാക്ട് കാറുകളുടെ വില്പനയിൽ ഗണ്യമായ കുറവുണ്ടാക്കി.
2025-സാമ്പത്തിക വർഷത്തെ രണ്ടാം പാത സാമ്പത്തിക അവലോകന സമ്മേളനത്തിൽ, ഈ വിഭാഗത്തിലെ വളർച്ചയ്ക്ക് മുരടിപ്പുണ്ടെന്ന് ഭാർഗവ എടുത്തുപറഞ്ഞു. ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും വലിയ കാർ നിർമ്മാതാക്കളായ മാരുതി സുസുക്കി രണ്ടാം പാദത്തിൽ ലാഭത്തിൽ 17 ശതമാനം ഇടിവ് രേഖപ്പെടുത്തി.
കമ്പനി വിപണിയുടെ ചലനാത്മകത സൂക്ഷ്മമായി നിരീക്ഷിക്കുകയും മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഉപഭോക്തൃ മുൻഗണനകൾക്കും സാമ്പത്തിക സാഹചര്യങ്ങൾക്കും അനുസൃതമായി തന്ത്രങ്ങൾ പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നു. ഓട്ടോമോട്ടീവ് വ്യവസായം വികസിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനാൽ, ഇന്ത്യൻ ഉപഭോക്താക്കളുടെ ആവശ്യങ്ങൾ നിറവേറ്റുന്ന നൂതന ഉൽപ്പന്നങ്ങളും സേവനങ്ങളും വാഗ്ദാനം ചെയ്തുകൊണ്ട് അതിൻ്റെ വിപണി നേതൃത്വ സ്ഥാനം നിലനിർത്താൻ മാരുതി സുസുക്കി ലക്ഷ്യമിടുന്നു.