You are currently viewing മാരുതി സുസുക്കി ഫ്രോങ്ക്സ് 17 മാസത്തിനുള്ളിൽ 2 ലക്ഷം യൂണിറ്റുകൾ വിറ്റു

മാരുതി സുസുക്കി ഫ്രോങ്ക്സ് 17 മാസത്തിനുള്ളിൽ 2 ലക്ഷം യൂണിറ്റുകൾ വിറ്റു

മാരുതി സുസുക്കി ഫ്രോങ്‌ക്‌സ് ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ അതിൻ്റെ ജൈത്രയാത്ര തുടരുന്നു. വെറും 17 മാസത്തിനുള്ളിൽ വിൽപ്പന 2 ലക്ഷം യൂണിറ്റ് പിന്നിട്ടു.  ഈ ശ്രദ്ധേയമായ നേട്ടം വിപണിയിൽ കാറിൻ്റെ ശക്തമായ ആകർഷണവും ജനപ്രീതിയും അടിവരയിടുന്നു.

ഈ നാഴികക്കല്ലിലേക്കുള്ള ഫ്രോങ്‌സിൻ്റെ യാത്ര അസാധാരണമായ ഒന്നായിരുന്നു.  2023 ഏപ്രിലിൽ ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ അരങ്ങേറ്റം നടത്തിയതിന് ശേഷം വെറും 10 മാസത്തിനുള്ളിൽ ഇത് 1 ലക്ഷം യൂണിറ്റ് വിൽപ്പന നടത്തി അതിൻ്റെ സ്വീകാര്യത പ്രകടമാക്കി.  14 മാസത്തിനുള്ളിൽ കാർ 1.5 ലക്ഷം യൂണിറ്റ് വിൽപ്പന നാഴികക്കല്ല് പിന്നിട്ടു ഏറ്റവും കൂടുതൽ വിറ്റഴിക്കപ്പെടുന്ന മോഡൽ എന്ന സ്ഥാനം കൂടുതൽ ഉറപ്പിച്ചു.

10,000 മുതൽ 12,000 യൂണിറ്റുകൾ വരെയുള്ള ശരാശരി പ്രതിമാസ വിൽപ്പനയിൽ ഫ്രോങ്ക്സ്-ൻ്റെ സ്ഥിരതയുള്ള പ്രകടനം പ്രകടമാണ്.  ഈ സുസ്ഥിരമായ ഡിമാൻഡ് കാറിൻ്റെ ശാശ്വതമായ ആകർഷണവും  വാങ്ങുന്നവരുടെ മുൻഗണനകൾ നിറവേറ്റാനുള്ള കഴിവും പ്രകടമാക്കുന്നു.

2024 ഏപ്രിലിൽ, ഏറ്റവും കൂടുതൽ വിറ്റഴിക്കപ്പെടുന്ന നെക്സാ മോഡലായി മാറി, ജനപ്രിയമായ ബലേനോയെപ്പോലും കടത്തിവെട്ടി ഫ്രോങ്ക്സ് ഒരു സുപ്രധാന നാഴികക്കല്ല് കൈവരിച്ചു.  ഈ നേട്ടം ഫ്രോങ്‌ക്‌സിൻ്റെ ശക്തമായ ഉൽപ്പന്ന ആകർഷണവും നെക്സാ ലൈനപ്പിൽ ഫലപ്രദമായി മത്സരിക്കാനുള്ള കഴിവും എടുത്തുകാണിക്കുന്നു.

മാരുതി സുസുക്കി ഫ്രോങ്‌ക്‌സിൻ്റെ വിജയത്തിന് അതിൻ്റെ സ്റ്റൈലിഷ് ഡിസൈൻ, ഫീച്ചറുകളാൽ സമ്പന്നമായ ഇൻ്റീരിയർ, കാര്യക്ഷമമായ എഞ്ചിനുകൾ, മത്സരാധിഷ്ഠിത വിലനിർണ്ണയം എന്നിവയുൾപ്പെടെയുള്ള ഘടകങ്ങളുടെ സംയോജനമാണ്.  സ്റ്റൈലിഷും പ്രായോഗികവുമായ ക്രോസ്ഓവർ ഓപ്ഷൻ തേടുന്ന ഇന്ത്യൻ ഉപഭോകതർക്കിടയിൽ ഈ കാർ നന്നായി പ്രതിധ്വനിച്ചു.

ഫ്രോങ്‌ക്‌സിന്  അതിൻ്റെ വിൽപ്പന കണക്കുകൾ എത്രത്തോളം മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകാൻ കഴിയുമെന്ന് കണ്ടറിയേണ്ടിയിരിക്കുന്നു.  ശക്തമായ ബ്രാൻഡ് മൂല്യം, ആകർഷണീയത, നിലവിലുള്ള ഉപഭോക്തൃ ഡിമാൻഡ് എന്നിവയാൽ, വരും വർഷങ്ങളിലും ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ ആധിപത്യം നിലനിർത്താൻ ഫ്രോങ്‌ക്‌സിന് മികച്ച സാധ്യതയുണ്ടു.

Leave a Reply