You are currently viewing ട്വിറ്ററുമായി മത്സരിക്കാൻ മെറ്റ ത്രെഡ്‌സ് ആപ്പ് അവതരിപ്പിച്ചു

ട്വിറ്ററുമായി മത്സരിക്കാൻ മെറ്റ ത്രെഡ്‌സ് ആപ്പ് അവതരിപ്പിച്ചു

ടെക് ഭീമനായ മെറ്റയുടെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം ബുധനാഴ്ച, എലോൺ മസ്‌കിന്റെ ട്വിറ്ററുമായി നേരിട്ട് മത്സരിക്കാൻ രൂപകൽപ്പന ചെയ്‌തിരിക്കുന്ന പുതിയ ആപ്ലിക്കേഷനായ ‘ത്രെഡ്‌സ്’ ആപ്പ് പുറത്തിറക്കി.  യുഎസ് ആസ്ഥാനമായുള്ള ഒരു മാധ്യമ സ്ഥാപനമായ ദി ഹോളിവുഡ് റിപ്പോർട്ടർ പറയുന്നതനുസരിച്ച്, മെറ്റാ പ്ലാറ്റ്‌ഫോംസ് ഇങ്ക് സിഇഒ മാർക്ക് സക്കർബർഗ് ത്രെഡ്‌സ് അവതരിപ്പിച്ചൂ. ത്രെഡുകൾ “തത്സമയ അപ്‌ഡേറ്റുകൾക്കും പൊതു സംഭാഷണങ്ങൾക്കും പറ്റിയ ഒരു പുതിയ വേദിയായി” രൂപപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നു. ഉപയോക്താക്കളുടെ ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം പ്രൊഫൈലുകളിലേക്ക് ത്രെഡുകൾ ലിങ്ക് ചെയ്യപ്പെടും, ഇത് പിന്തുടരുന്നവരുമായോ പ്രമുഖ വ്യക്തികളുമായോ ബ്രാൻഡുകളുമായോ കണക്റ്റുചെയ്യുന്നത് എളുപ്പമാക്കുന്നു.  ടെക്സ്റ്റ് പോസ്റ്റുകളുടെ ദൈർഘ്യം 500 ക്യാരക്ടറുകളായി പരിമിതപ്പെടുത്തും.  ( ട്വിറ്റർ – ന് 280 ക്യാരക്ടറുകളാണ് പരിധി,  ട്വിറ്റർ ബ്ലു വരിക്കാർക്ക് 10,000 ഉം.
 
    ഡിഫോൾട്ടായി അക്കൗണ്ടുകൾ പ്രൈവറ്റായിരിക്കുമെന്ന് ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം അവകാശപ്പെടുന്നു. ത്രെഡുകൾ ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം സ്റ്റോറികളിൽ ഒരു ലിങ്ക് വഴി പങ്കിടാം.

  ഐഓഎസ്, ആൻഡ്രോയിഡ് എന്നിവയ്‌ക്കുള്ള ആപ്പുകൾക്കൊപ്പം 100-ലധികം രാജ്യങ്ങളിൽ ത്രെഡുകൾ ലഭ്യമാകും .  “അനുയോജ്യമായ ആപ്പുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്ന ആളുകൾക്ക് ത്രെഡ്‌സ് അക്കൗണ്ട് ഇല്ലാതെ തന്നെ ത്രെഡുകളിലെ ആളുകളെ പിന്തുടരാനും അവരുമായി സംവദിക്കാനും,അതു പോലെ തിരിച്ചും സാധിക്കും . വൈവിധ്യമാർന്നതും പരസ്പരം ബന്ധിപ്പിച്ചിട്ടുള്ളതുമായ നെറ്റ്‌വർക്കുകളുടെ ഒരു പുതിയ യുഗത്തിന് തുടക്കമിടും,” കമ്പനി ഒരു ബ്ലോഗ് പോസ്റ്റിൽ എഴുതി. 

ട്വിറ്ററിനു മാസ്റ്റോഡൺ, ട്രൂത്ത് സോഷ്യൽ, ബ്ലൂസ്‌കി എന്നിവ പോലുള്ളവ  നിരവധി ബദലുകൾ   ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടെങ്കിലും
നെറ്റ്‌വർക്ക് ഇഫക്റ്റുകൾ പുനഃസൃഷ്ടിക്കാൻ ആർക്കും കഴിഞ്ഞില്ല.  ഹോളിവുഡ് റിപ്പോർട്ടർ പറയുന്നതനുസരിച്ച്, നിലവിലുള്ള സോഷ്യൽ ഗ്രാഫുകൾ കൊണ്ടുവരുന്നതിലൂടെ, ത്രെഡുകൾക്ക് അതിന്റെ എതിരാളികളെക്കാൾ നേട്ടമുണ്ടാകുമെന്ന് ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം വിശ്വസിക്കുന്നു. 

Leave a Reply