You are currently viewing ബൽജിയത്തിലെ ബിസ്‌കോഫ് ബിസ്കറ്റ് ഇന്ത്യൻ വിപണിയിലേക്ക് കൊണ്ടുവരാൻ മോണ്ടെലസ് ലോട്ടസ് ബേക്കറിയുമായി കൈകോർക്കുന്നു

ബൽജിയത്തിലെ ബിസ്‌കോഫ് ബിസ്കറ്റ് ഇന്ത്യൻ വിപണിയിലേക്ക് കൊണ്ടുവരാൻ മോണ്ടെലസ് ലോട്ടസ് ബേക്കറിയുമായി കൈകോർക്കുന്നു

കാഡ്‌ബറി, ഓറിയോ തുടങ്ങിയ ജനപ്രിയ ബ്രാൻഡുകൾക്ക് പിന്നിലെ സ്‌നാക്കിംഗ് ഭീമനായ മൊണ്ടെലെസ് ഇൻ്റർനാഷണൽ, ബെൽജിയൻ ബിസ്‌ക്കറ്റ് നിർമ്മാതാക്കളായ ലോട്ടസ് ബേക്കറിയുമായി സഹകരിച്ച് മുൻനിര കുക്കി ബ്രാൻഡായ ബിസ്‌കോഫിനെ ഇന്ത്യൻ വിപണിയിലേക്ക് കൊണ്ടുവരും

 കരാറിൻ്റെ നിബന്ധനകൾ പ്രകാരം, ഇന്ത്യയിൽ ബിസ്‌കോഫിൻ്റെ നിർമ്മാണം, വിൽപന, വിപണനം എന്നിവയുടെ ചുമതല മൊണ്ടെലസിനായിരിക്കും. മൊണ്ടെലെസിൻ്റെ വിപുലമായ വിതരണ ശൃംഖലയും ശക്തമായ വിപണി സാന്നിധ്യവും ഇന്ത്യൻ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ഈ ജനപ്രിയ കുക്കികളെ പരിചയപ്പെടുത്തുന്നതിനുള്ള അവസരം നല്കും . പദ്ധതിയുടെ അവതരണം  2025 ൻ്റെ രണ്ടാം പകുതിയിൽ നടക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

 ഈ പങ്കാളിത്തം രണ്ട് കമ്പനികൾക്കും പ്രയോജനകരമാണ്.  ലോട്ടസ് ബേക്കറീസ് വിശാലമായ ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ പ്രവേശനവും വിൽപ്പന വളർച്ചയ്ക്കുള്ള സാധ്യതയും നേടുന്നു.  മറുവശത്ത്, നിലവിൽ ബ്രിട്ടാനിയ, പാർലെ, ഐടിസി എന്നിവ ആധിപത്യം പുലർത്തുന്ന അതിവേഗം വളരുന്ന 45,000 കോടി രൂപയുടെ ഇന്ത്യൻ ബിസ്‌ക്കറ്റ് വിപണിയുടെ പ്രീമിയം വിഭാഗത്തിലേക്ക് മൊണ്ടെലെസ് പ്രവേശിക്കുന്നു.

 ഈ സഹകരണം ബിസ്‌കോഫിനപ്പുറം വ്യാപിക്കുന്നു. മോണ്ടെലസിൻ്റെ ചോക്ലേറ്റ് ബ്രാൻഡുകളായ കാഡ്ബറി, മിൽക്ക എന്നിവയ്‌ക്കൊപ്പം ലോട്ടസ് ബിസ്‌കോഫിൻ്റെ കാരമലൈസ്ഡ്, ക്രഞ്ചി പോലുള്ള പുതിയ കോ-ബ്രാൻഡഡ് ചോക്ലേറ്റ് ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ വികസിപ്പിക്കാൻ  പദ്ധതിയിടുന്നു. വിശാലമായ ആഗോള റോളൗട്ടിനുള്ള സാധ്യത മുന്നിൽക്കണ്ട് ഈ കോ-ബ്രാൻഡഡ് ചോക്ലേറ്റുകൾ 2025 ൻ്റെ തുടക്കത്തിൽ യുകെയിൽ അവതരിപ്പിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

 മൊണ്ടെലസിൻ്റെയും ലോട്ടസ് ബേക്കറിയുടെയും  തന്ത്രപരമായ നീക്കമായാണ് വിശകലന വിദഗ്ധർ ഈ പങ്കാളിത്തത്തെ കാണുന്നത്, പുതിയ വിപണികളിൽ പ്രവേശിക്കാനും പ്രീമിയം കുക്കികൾക്കും ചോക്ലേറ്റുകൾക്കുമുള്ള വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന ആവശ്യം മുതലെടുക്കാനും ഇത് അവരെ അനുവദിക്കുന്നു.

Leave a Reply