You are currently viewing നാഷണൽ കൺസ്യൂമർ ഹെൽപ്ലൈൻ (NCH) – INGRAM പോർട്ടലിൽ ജിഎസ്ടി പരാതികൾക്കായി പ്രത്യേക വിഭാഗം

നാഷണൽ കൺസ്യൂമർ ഹെൽപ്ലൈൻ (NCH) – INGRAM പോർട്ടലിൽ ജിഎസ്ടി പരാതികൾക്കായി പ്രത്യേക വിഭാഗം

ന്യൂഡൽഹി : ജിഎസ്ടി (Goods and Services Tax) സംബന്ധിച്ച ഉപഭോക്തൃ പരാതികൾ പരിഹരിക്കുന്നതിന് നാഷണൽ കൺസ്യൂമർ ഹെൽപ്ലൈൻ (NCH) അവരുടെ ഇന്റഗ്രേറ്റഡ് ഗ്രീവൻസ് റെഡ്രസ്സൽ മെക്കാനിസം (INGRAM) പോർട്ടലിൽ പ്രത്യേക വിഭാഗം ആരംഭിച്ചു.

ഉപഭോക്തൃകാര്യ വകുപ്പിന്റെ നേതൃത്വത്തിൽ ആരംഭിച്ച ഈ സംവിധാനം “Next-Gen GST Reforms 2025” പദ്ധതിയുടെ ഭാഗമാണ്. സെപ്റ്റംബർ 22, 2025 മുതൽ ചില ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെയും സേവനങ്ങളുടെയും നികുതി നിരക്കുകൾ കുറയ്ക്കുന്നതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട മാറ്റങ്ങൾ ഇതിനകം പ്രാബല്യത്തിൽ വന്നിട്ടുണ്ട്. കമ്പനികൾ ഈ നേട്ടങ്ങൾ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് എത്തിക്കുന്നതിന് പോർട്ടൽ സഹായകരമാകും.

ജിഎസ്ടി പരാതി നൽകുന്നത് എങ്ങനെ?

ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് www.consumerhelpline.gov.in എന്ന ഔദ്യോഗിക പോർട്ടൽ സന്ദർശിച്ച് INGRAM സിസ്റ്റത്തിൽ ലോഗിൻ ചെയ്യാം. ജിഎസ്ടി വിഭാഗം തിരഞ്ഞെടുക്കുകയും പരാതിയുടെ വിവരങ്ങൾ നൽകുകയും ചെയ്യണം. ഇൻവോയ്സ് പോലുള്ള രേഖകൾ തെളിവായി ചേർക്കാം. സമർപ്പണത്തിന് ശേഷം പരാതി നിരീക്ഷിക്കാനായി പ്രത്യേക ഡോക്കറ്റ് നമ്പർ ലഭിക്കും.

വെബ്‌സൈറ്റിനുപുറമേ വിവിധ മാർഗങ്ങളിലൂടെ പരാതികൾ നൽകാം:
ടോൾ-ഫ്രീ ഹെൽപ്ലൈൻ: 1915
വാട്ട്സ്ആപ്പ് ചാറ്റ് സേവനം
SMS: 8800001915
മൊബൈൽ ആപ്പുകൾ: NCH ആപ്പ്, Umang ആപ്പ്
ഇമെയിൽ: nch-ca@gov.in
പരാതി പരിഹാരം ജിഎസ്ടി സംബന്ധിച്ച പരാതികൾ കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ NCH കൗൺസിലർമാർക്ക് പ്രത്യേക പരിശീലനം നൽകിയിട്ടുണ്ട്. ഉപഭോക്തൃ പരാതികളിൽ നിന്നുള്ള ഡാറ്റയും വിവരങ്ങളും NCH, കേന്ദ്ര ഇൻഡൈരക്ട് ടാക്സസ് & കസ്റ്റംസ് ബോർഡ് (CBIC) ഉൾപ്പെടെ ബന്ധപ്പെട്ട കമ്പനികളുമായി പങ്കിടും. ഇതിലൂടെ സമയോചിതമായ നടപടികൾ കൈക്കൊള്ളാൻ സാധിക്കും.

Leave a Reply