1979-ൽ അരങ്ങേറ്റം കുറിച്ചത് മുതൽ എൻട്രി ലെവൽ കാർ സെഗ്മെൻ്റിലെ ദീർഘകാല ഐക്കണായ സുസുക്കി ആൾട്ടോ ഒരു വലിയ പരിവർത്തനത്തിന് ഒരുങ്ങുകയാണ്. ഭാരം കുറയ്ക്കൽ, കാര്യക്ഷമത, സാങ്കേതികവിദ്യ എന്നിവയിൽ കാര്യമായ പുരോഗതി വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന പത്താം തലമുറ ആൾട്ടോ ഇതിനകം വികസിപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണെന്ന് റിപ്പോർട്ടുകൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നു.
680 കിലോഗ്രാം ഭാരമുള്ള നിലവിലെ മോഡലിനേക്കാൾ 100 കിലോ ഭാരം കുറവായിരിക്കും വരാനിരിക്കുന്ന ആൾട്ടോയ്ക്ക്. ആദ്യ തലമുറ മോഡലിന് 545 കി.ഗ്രാം ഭാരവും ഏഴാം തലമുറയ്ക്ക് 740 കി. പുതിയ മോഡലിന് ഏകദേശം 580 കിലോഗ്രാം ഭാരം ഉണ്ടാകുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു, ഇത് അതിൻ്റെ ക്ലാസിലെ ഏറ്റവും ഭാരം കുറഞ്ഞ ഒന്നാണ്.
ഇത് നേടുന്നതിന്, പ്ലാറ്റ്ഫോമിൻ്റെയും എഞ്ചിൻ ഘടകങ്ങളുടെയും നിർമ്മാണത്തിൽ ഭാരം കുറഞ്ഞ വസ്തുക്കൾ സുസുക്കി ഉപയോഗിക്കും. ഭാരം കുറഞ്ഞതും കൂടുതൽ ഇന്ധനക്ഷമതയുള്ളതുമായ സുസുക്കിയുടെ പുതിയ Z12 3-സിലിണ്ടർ പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ അവതരിപ്പിക്കുന്നതാണ് ഈ പരിണാമത്തിൻ്റെ കേന്ദ്രം. ഇതിനകം തന്നെ പുതിയ സ്വിഫ്റ്റിന് കരുത്ത് പകരുന്ന ഈ എഞ്ചിൻ, ഹൈബ്രിഡ് പവർട്രെയിനിനൊപ്പം അടുത്ത തലമുറ ആൾട്ടോയിലും ഡിസയറിലും അവതരിപ്പിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഹൈബ്രിഡ് വേരിയൻ്റ് ഫ്രോങ്ക്സ് ഫെയ്സ്ലിഫ്റ്റ്, ബലേനോ തുടങ്ങിയ മോഡലുകളിലേക്കും വ്യാപിപ്പിക്കും.
10-ാം തലമുറ ആൾട്ടോ, കരുത്തും കുറഞ്ഞ ഭാരവും സംയോജിപ്പിച്ച് പേരുകേട്ട, അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്ത HEARTECT പ്ലാറ്റ്ഫോമിൽ നിർമ്മിക്കപ്പെടുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. നിലവിലെ ആൾട്ടോയുടെ പ്ലാറ്റ്ഫോം ഗ്ലോബൽ എൻസിഎപി ക്രാഷ് ടെസ്റ്റുകളിൽ സ്ഥിരത പ്രകടമാക്കി, ഈ സുരക്ഷാ മാനദണ്ഡം ഉയർത്തിപ്പിടിക്കുകയും മെച്ചപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുക എന്നതാണ് വരാനിരിക്കുന്ന പരിവർത്തനത്തിന്റെ ലക്ഷ്യം.
ഭാരം കുറഞ്ഞ ബോഡി കാറിൻ്റെ ഇന്ധനക്ഷമത ഗണ്യമായി വർദ്ധിപ്പിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. നിലവിലെ ആൾട്ടോ K10 ഏകദേശം 25 km/l മൈലേജ് നൽകുമ്പോൾ, അടുത്ത തലമുറ മോഡൽ 30 km/l വരെ കൈവരിക്കുമെന്ന് ഊഹിക്കപ്പെടുന്നു. കൂടാതെ, സുസുക്കി ആൾട്ടോയുടെ ഹൈബ്രിഡ്, ഇലക്ട്രിക് വകഭേദങ്ങൾ പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യുന്നതായി റിപ്പോർട്ടുണ്ട്. ഇത് സെഗ്മെൻ്റിന് ഒരു ഗെയിം-ചേഞ്ചർ ആയിരിക്കാം, മെച്ചപ്പെട്ട ശ്രേണി വാഗ്ദാനം ചെയ്യുകയും പരിസ്ഥിതി ബോധമുള്ള വിപണിയിൽ ആൾട്ടോയെ ശ്രദ്ധേയമായ തിരഞ്ഞെടുപ്പാക്കി മാറ്റുകയും ചെയ്യും.