സാൻ ഫ്രാൻസിസ്കോ — ലോകപ്രശസ്ത ചാറ്റ്ജിപിടി പ്ലാറ്റ്ഫോമിന് പിന്നിലെ ഡെവലപ്പറായ ഓപ്പൺഎഐ, അവരുടെ ഏറ്റവും പുതിയ ഉൽപ്പന്നമായ ചാറ്റ്ജിപിടി അറ്റ്ലസ് ബ്രൗസർ പുറത്തിറക്കി, ഇത് ഗൂഗിൾ ക്രോം ആധിപത്യം പുലർത്തുന്ന ആഗോള വെബ് ബ്രൗസർ വിപണിയിലേക്കുള്ള കമ്പനിയുടെ ധീരമായ പ്രവേശനത്തെ അടയാളപ്പെടുത്തുന്നു.
ഈ പുതിയ നീക്കം നിലവിൽ ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും മൂല്യവത്തായ സ്റ്റാർട്ടപ്പായ ഓപ്പൺഎഐയെ ഇന്റർനെറ്റ് ട്രാഫിക്കിനുള്ള ഒരു പ്രാഥമിക കവാടമായി മാറ്റുകയും ഡിജിറ്റൽ പരസ്യങ്ങളിലും ഓൺലൈൻ സേവനങ്ങളിലും ലാഭകരമായ അവസരങ്ങൾ ലഭിക്കാൻ അവസരങ്ങൾ ഒരുക്കുകയും ചെയ്യും. ബ്രൗസറിന്റെയും തിരയൽ വ്യവസായങ്ങളുടെയും മത്സരാധിഷ്ഠിത ചലനാത്മകതയെ ഈ നീക്കം ഗണ്യമായി പുനർനിർമ്മിക്കുമെന്ന് വിശകലന വിദഗ്ധർ പറയുന്നു.
800 ദശലക്ഷത്തിലധികം ഉപയോക്താക്കൾ ഉണ്ടെന്ന് ഓപ്പൺ എഐ അവകാശപ്പെടുന്നുണ്ടെങ്കിലും, ഭൂരിഭാഗവും സൗജന്യമായി ചാറ്റ്ജിപിടി ആക്സസ് ചെയ്യുന്നു, ഇക്കാരണത്താൽ ഓപ്പൺഎഐ നഷ്ടത്തിലാണ് പ്രവർത്തിക്കുന്നത്. സാൻ ഫ്രാൻസിസ്കോ ആസ്ഥാനമായുള്ള സ്ഥാപനം പുതിയ വരുമാന സ്രോതസ്സുകൾ സജീവമായി തേടുന്നു.
ആന്റിട്രസ്റ്റ് വിധികൾ മൂലം ഗൂഗിളിന്റെ ക്രോം ബ്രൗസർ വിൽപ്പനയ്ക്ക് വന്നാൽ കമ്പനി അത് വാങ്ങുന്നത് പരിഗണിക്കുമെന്ന് ഓപ്പൺഎഐയുടെ എക്സിക്യൂട്ടീവുകളിൽ ഒരാൾ യുഎസ് കോടതിയിൽ മൊഴി നൽകിയതിന് ഏതാനും മാസങ്ങൾക്ക് ശേഷമാണ് ചാറ്റ്ജിപിടി അറ്റ്ലസിന്റെ അരങ്ങേറ്റം.
എന്നിരുന്നാലും, യു.എസ്. ജില്ലാ ജഡ്ജി അമിത് മേത്ത ഒടുവിൽ ആ ഓപ്ഷൻ നിരസിച്ചു, എഐ മേഖലയിലെ ദ്രുതഗതിയിലുള്ള വികസനങ്ങൾ ഇതിനകം തന്നെ മത്സരം പുനർനിർമ്മിക്കുന്നുണ്ടെന്നും അത്തരമൊരു വേർപിരിയൽ അനാവശ്യമാണെന്നും വിധിച്ചു.
അങ്ങനെയാണെങ്കിലും, ബ്രൗസർ വിപണിയിലേക്കുള്ള ഓപ്പൺഎഐയുടെ കടന്നുകയറ്റം അതിനെ ഒരു ശക്തമായ എതിരാളിയുമായി മത്സരിപ്പിക്കുന്നു. നിലവിൽ ലോകമെമ്പാടുമുള്ള ഏകദേശം 3 ബില്യൺ ഉപയോക്താക്കളുള്ള ഗൂഗിൾ ക്രോം, കമ്പനിയുടെ ജെമിനി സാങ്കേതികവിദ്യയിൽ നിന്നുള്ള എ ഐ സവിശേഷതകൾ സംയോജിപ്പിക്കുന്നത് തുടരുന്നു.
ക്രോമിന്റെ ചരിത്രം ഓപ്പൺഎഐയ്ക്ക് പ്രചോദനമാകുമെന്ന് വ്യവസായ നിരീക്ഷകർ അഭിപ്രായപ്പെടുന്നു. 2008-ൽ ഗൂഗിൾ ക്രോം അവതരിപ്പിച്ചപ്പോൾ, മൈക്രോസോഫ്റ്റിന്റെ ഇന്റർനെറ്റ് എക്സ്പ്ലോറർ വിപണിയിൽ ആധിപത്യം പുലർത്തിയിരുന്നു, എന്നാൽ വേഗത, ലാളിത്യം, നവീകരണം എന്നിവയിലൂടെ ക്രോം ലാൻഡ്സ്കേപ്പിനെ പിന്നിലാക്കി – ഒടുവിൽ മൈക്രോസോഫ്റ്റ് എഡ്ജിന് പകരം എക്സ്പ്ലോറർ പിൻവലിക്കാൻ നിർബന്ധിതരായി.
ബ്രൗസറിന്റെ വരവ് പെർപ്ലെക്സിറ്റി പോലുള്ള മറ്റ് എഐ-പവർഡ് എൻട്രികളുമായുള്ള മത്സരം ശക്തമാക്കുന്നു, ഈ വർഷം ആദ്യം കോമറ്റ് ബ്രൗസർ പുറത്തിറക്കിയ പെർപ്ലെക്സിറ്റി, ക്രോം സ്വന്തമാക്കാൻ 34.5 ബില്യൺ ഡോളർ പോലും വാഗ്ദാനം ചെയ്തു, മേത്തയുടെ വിധിയോടെ ആ ശ്രമം അവസാനിച്ചു.
ക്രോമിനോടുള്ള ഓപ്പൺഎഐയുടെ വെല്ലുവിളി വളരെ വലുതായിരിക്കുമെങ്കിലും, കമ്പനിയുടെ സാങ്കേതിക വൈദഗ്ധ്യവും വമ്പിച്ച ഉപയോക്തൃ അടിത്തറയും ആളുകൾ ഇന്റർനെറ്റുമായി ഇടപഴകുന്ന രീതിയെ പരിവർത്തനം ചെയ്യാൻ സഹായിക്കുമെന്ന് വിശകലന വിദഗ്ധർ പറയുന്നു
“ചാറ്റ്ജിപിടി സെർച്ച് പുനർനിർവചിച്ച അതേ രീതിയിൽ അറ്റ്ലസിന് ബ്രൗസിംഗിനെ പുനർനിർവചിക്കാൻ കഴിയും,” ഒരു വ്യവസായ വിദഗ്ദ്ധൻ പറഞ്ഞു. “യഥാർത്ഥ ചോദ്യം വെബിനെ നയിക്കാൻ എ ഐ-യെ അനുവദിക്കാൻ ഉപയോക്താക്കൾ തയ്യാറാണോ എന്നതാണ്.”
