ഗൂഗിൾ ക്രോം, സഫാരി എന്നിവയുമായി മത്സരിക്കുന്നതിനായി പെർപ്ലെക്സിറ്റി എഐ, കോമറ്റ് എന്ന പുതിയ എഐ-പവർഡ് വെബ് ബ്രൗസർ പുറത്തിറക്കുന്നു. ടാസ്ക്കുകൾ ഓട്ടോമേറ്റ് ചെയ്യുകയും തിരയൽ അനുഭവങ്ങൾ മെച്ചപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്ന വിപുലമായ ഏജന്റിക് എഐ കഴിവുകൾ സംയോജിപ്പിച്ച് ബ്രൗസിംഗ് പുനർനിർമ്മിക്കുക എന്നതാണ് കോമറ്റിന്റെ ലക്ഷ്യം.
ആപ്പിനുള്ളിലും പുറത്തും ഉപയോക്തൃ പ്രവർത്തനം ട്രാക്ക് ചെയ്തുകൊണ്ട് വ്യക്തിഗതമാക്കിയ ഉപയോക്തൃ പ്രൊഫൈലുകൾ സൃഷ്ടിക്കുക എന്നതാണ് കോമറ്റിന്റെ തന്ത്രത്തിന്റെ ഒരു പ്രധാന ഭാഗം. ഗൂഗിളിന്റെ പരസ്യ മോഡലിന് സമാനമായതും എന്നാൽ ആഴത്തിലുള്ള എഐ-അധിഷ്ഠിത വ്യക്തിഗത ഡിസ്കവറി ഫീഡ് പോലുള്ള സവിശേഷതകളിലൂടെ ഹൈപ്പർ-പേഴ്സണലൈസ്ഡ് പരസ്യങ്ങൾ നൽകാൻ പെർപ്ലെക്സിറ്റിയെ ഈ വിപുലമായ ഡാറ്റ ശേഖരണം സഹായിക്കും. ഷോപ്പിംഗ് ശീലങ്ങൾ, ബ്രൗസിംഗ് പെരുമാറ്റം തുടങ്ങിയ ഉപയോക്തൃ താൽപ്പര്യങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കുന്നത് പരസ്യ ടാർഗെറ്റിംഗും ഉപയോക്തൃ ഇടപെടലും മെച്ചപ്പെടുത്തുമെന്ന് സിഇഒ അരവിന്ദ് ശ്രീനിവാസ് എടുത്തുപറഞ്ഞു.
ഓപ്പൺ സോഴ്സ് സാങ്കേതികവിദ്യ പ്രയോജനപ്പെടുത്തി കോമറ്റ് ക്രോമിയത്തിലാണ് നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്, കൂടാതെ സ്ഥാപിത ബ്രൗസറുകളിൽ നിന്നും ദിയ പോലുള്ള പുതിയ എ ഐ-ബ്രൗസറുകളിൽ നിന്നും കടുത്ത മത്സരം നേരിടുന്നു. ഇതിന്റെ ലോഞ്ച് വൈകിയെങ്കിലും ഇപ്പോൾ 2025 മെയ് പകുതിയോടെ
പുറത്തിറക്കാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്നു.
ചുരുക്കത്തിൽ, തിരക്കേറിയ വിപണിയിൽ വ്യത്യസ്തത പുലർത്തുന്നതിനായി മെച്ചപ്പെടുത്തിയ എഐ ബ്രൗസിംഗ് അനുഭവം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നതിനൊപ്പം, ടാർഗെറ്റുചെയ്ത പരസ്യങ്ങൾക്കായി സമഗ്രമായ ഉപയോക്തൃ പ്രൊഫൈലുകൾ നിർമ്മിച്ചുകൊണ്ട് മെമ്മറി, വ്യക്തിഗതമാക്കൽ വെല്ലുവിളികൾ പരിഹരിക്കാനും പെർപ്ലെക്സിറ്റിയുടെ കോമറ്റ് ബ്രൗസർ പദ്ധതിയിടുന്നു.
