You are currently viewing സ്മാർട്ട്‌ഫോൺ വിപണിയിൽ സാംസങ് മുന്നിൽ;ശക്തമായ മുന്നേറ്റം നടത്തി ഷവോമി ആപ്പിളിനു തൊട്ടു പിന്നിൽ

സ്മാർട്ട്‌ഫോൺ വിപണിയിൽ സാംസങ് മുന്നിൽ;ശക്തമായ മുന്നേറ്റം നടത്തി ഷവോമി ആപ്പിളിനു തൊട്ടു പിന്നിൽ

  • Post author:
  • Post category:World
  • Post comments:0 Comments

മാർക്കറ്റ് റിസർച്ച് സ്ഥാപനമായ ഐഡിസിയുടെ പുതിയ ഡാറ്റ അനുസരിച്ച് ലോകത്തിലെ മുൻനിര സ്മാർട്ട്‌ഫോൺ നിർമ്മാതാക്കളായി സാംസങ് ആധിപത്യം നിലനിർത്തുന്നു.എന്നിരുന്നാലും, ചൈനീസ് ടെക് ഭീമനായ ഷവോമി ആപ്പിളിനെ സമ്മർദ്ദത്തിലാക്കി റണ്ണർഅപ്പ് സ്ഥാനത്തേക്ക് ശക്തമായ മുന്നേറ്റം നടത്തുന്നു.

 ആഗോള സ്‌മാർട്ട്‌ഫോൺ വിപണി 2024-ൻ്റെ രണ്ടാം പാദത്തിൽ 6.5% വാർഷിക വളർച്ച കൈവരിച്ച് 285 ദശലക്ഷത്തിലധികം യൂണിറ്റുകൾ കയറ്റുമതി ചെയ്തു.  സാംസങ് ഏകദേശം 54 ദശലക്ഷം ഫോണുകൾ കയറ്റി അയച്ച് വിപണി വിഹിതത്തിൻ്റെ 18.9% പിടിച്ചെടുത്തു. കഴിഞ്ഞ വർഷത്തെ അവരുടെ 20% വിഹിതത്തിൽ നിന്ന് ഇത് അൽപ്പം കുറവാണ്, എന്നാൽ മൊത്തത്തിൽ കൂടുതൽ ഉത്പന്നങ്ങൾ ഷിപ്പ് ചെയ്യാൻ അവർക്ക് കഴിഞ്ഞു.

 15.8% വിപണി വിഹിതത്തോടെ 45.2 ദശലക്ഷം യൂണിറ്റുകൾ കയറ്റുമതി ചെയ്ത ആപ്പിൾ രണ്ടാം സ്ഥാനത്ത് തുടരുന്നു.  2023-ലെ ക്യു2-നെ അപേക്ഷിച്ച് അവരുടെ ഷിപ്പ്‌മെൻ്റ് എണ്ണം നേരിയ തോതിൽ വർദ്ധിച്ചെങ്കിലും അവരുടെ വളർച്ചാ നിരക്ക് കുറഞ്ഞു.

 എന്നാൽ യഥാർത്ഥ കഥ ഷവോമിയുടെ പെട്ടെന്നുള്ള ഉയർച്ചയാണ്.  2024 ലെ രണ്ടാം പാദത്തിൽ ചൈനീസ് കമ്പനി 42.3 ദശലക്ഷം സ്മാർട്ട്‌ഫോണുകൾ കയറ്റി അയച്ചു, കഴിഞ്ഞ വർഷം ഇതേ കാലയളവിനെ അപേക്ഷിച്ച് 27% വർധന. ഇത് 14.8% മാർക്കറ്റ് ഷെയറിലേക്ക് വിവർത്തനം ചെയ്യുന്നു, ഇത് അവരെ ആപ്പിളിന് സമീപം എത്തിക്കുന്നു.

 ആകർഷകമായ വിലയിൽ, പ്രത്യേകിച്ച് വളർന്നുവരുന്ന വിപണികളിൽ മത്സരാധിഷ്ഠിത ഫീച്ചറുകൾ നൽകുന്നതിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ചതാണ് ഷവോമി-യുടെ ശ്രദ്ധേയമായ വളർച്ചയ്ക്ക് കാരണം.  ഈ  തന്ത്രം വ്യക്തമായി ഫലം കാണുന്നുണ്ട്. ഈ വർഷാവസാനം ആപ്പിൾ അതിൻ്റെ അടുത്ത ഐഫോണുകൾ അവതരിപ്പിക്കാൻ തയ്യാറെടുക്കുമ്പോൾ അവർക്ക് ഈ വേഗത നിലനിർത്താൻ കഴിയുമോയെന്നത് കാണണ്ടതാണ്.

 വിവോയും ഓപ്പോയും ഏകദേശം 26 മില്യൺ സ്‌മാർട്ട്‌ഫോണുകൾ വീതം ഷിപ്പ് ചെയ്യുകയും നാലാം സ്ഥാനം പങ്കിടുകയും ചെയ്തതോടെ മറ്റ് ചൈനീസ് ബ്രാൻഡുകളുടെ ശക്തമായ പ്രകടനവും റിപ്പോർട്ട് എടുത്തുകാണിക്കുന്നു.വിവോ, പ്രത്യേകിച്ച്, വർഷാവർഷം ഏകദേശം 22% വളർച്ച കൈവരിച്ചു.

ആഗോള സ്മാർട്ട്‌ഫോൺ വിപണിയുടെ വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന മത്സര സ്വഭാവത്തെ ഈ റിപ്പോർട്ട് എടുത്തുകാണിക്കുന്നു.  സാംസങ് അതിൻ്റെ ഒന്നാം സ്ഥാനം നിലനിർത്തുമ്പോൾ, ഷവോമിയും മറ്റ് ചൈനീസ് ബ്രാൻഡുകളും കാര്യമായ കടന്നുകയറ്റം നടത്തുന്നു. ടെക് ഭീമന്മാർ അവരുടെ ഓഫറുകൾ നവീകരിക്കുകയും പരിഷ്കരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നത് തുടരുന്നതിനാൽ, വരും പാദങ്ങളിൽ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് കൂടുതൽ മത്സരാധിഷ്ഠിത വിലകളും സവിശേഷതകളും പ്രതീക്ഷിക്കാം.

Leave a Reply