You are currently viewing ഇന്ത്യൻ ഗെയിമിംഗ് മാർക്കറ്റ് മെട്രോ നഗരങ്ങൾക്കപ്പുറം വികസിക്കുന്നു, ഗെയിമർമാരിൽ 66% പേരും മെട്രോ ഇതര മേഖലകളിൽ താമസിക്കുന്നവർ

ഇന്ത്യൻ ഗെയിമിംഗ് മാർക്കറ്റ് മെട്രോ നഗരങ്ങൾക്കപ്പുറം വികസിക്കുന്നു, ഗെയിമർമാരിൽ 66% പേരും മെട്രോ ഇതര മേഖലകളിൽ താമസിക്കുന്നവർ

ഇന്ത്യയെയും തെക്കുകിഴക്കൻ ഏഷ്യയെയും കേന്ദ്രീകരിച്ചുള്ള പ്രമുഖ വെഞ്ച്വർ ക്യാപിറ്റൽ സ്ഥാപനമായ ലുമികായിയുടെ സമീപകാല റിപ്പോർട്ട്, ഇന്ത്യയുടെ വളർന്നുവരുന്ന ഗെയിമിംഗ് വ്യവസായത്തെക്കുറിച്ചുള്ള കൗതുകകരമായ ഉൾക്കാഴ്ച അനാവരണം ചെയ്തു.  ഇന്ത്യൻ ഗെയിമർമാരുടെ ജനസംഖ്യാശാസ്‌ത്രത്തിൽ കാര്യമായ മാറ്റം റിപ്പോർട്ട് എടുത്തുകാണിക്കുന്നു, ഗണ്യമായ ഒരു ഭാഗം ഇപ്പോൾ മെട്രോ ഇതര നഗരങ്ങളിൽ നിന്നുള്ളവരാണ്.

 ഇന്ത്യൻ ഗെയിമർമാരിൽ 66% പേരും മെട്രോ ഇതര മേഖലകളിലാണ് താമസിക്കുന്നത്, ഇത് നഗര കേന്ദ്രങ്ങൾക്കപ്പുറത്തേക്ക് ഗെയിമിംഗ് സംസ്കാരത്തിൻ്റെ ദ്രുതഗതിയിലുള്ള വികാസത്തിന് അടിവരയിടുന്നു.  മാത്രമല്ല, ഈ ഗെയിമർമാരിൽ 43% 18-30 പ്രായ വിഭാഗത്തിൽപ്പെട്ടവരാണ്, അവരെ ആദ്യമായി വരുമാനം നേടുന്നവരായി തരംതിരിച്ചിട്ടുണ്ട്.  ഇത് വരുമാനം വർദ്ധിക്കുന്ന യുവതലമുറയിൽ ഗെയിമിംഗിനായുള്ള വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന താല്പര്യത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു.

 ഇന്ത്യയുടെ ഗെയിമിംഗ് മാർക്കറ്റ് വൻ വളർച്ചയ്ക്ക് ഒരുങ്ങുകയാണെന്ന് റിപ്പോർട്ട് പ്രവചിക്കുന്നു, ഇത് FY29 ഓടെ 9.2 ബില്യൺ ഡോളറിലെത്തുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന ഇൻ-ആപ്പ് പർച്ചേസുകൾ, പ്രബലമായ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമായി മൊബൈൽ ഗെയിമിംഗിൻ്റെ ആവിർഭാവം എന്നിവയാണ് ഈ വളർച്ചാ പാതയ്ക്ക് ആക്കം കൂട്ടുന്നത്.

 ഗെയിമിംഗ് മേഖലയിലെ ഈ കുതിച്ചുചാട്ടം ഗെയിം ഡെവലപ്പർമാർക്കും പ്രസാധകർക്കും പ്ലാറ്റ്‌ഫോം ദാതാക്കൾക്കും ലാഭകരമായ അവസരം നൽകുന്നു.  ഇന്ത്യൻ ഗെയിമിംഗ് വിപണി വികസിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനാൽ, ഗെയിമിംഗ് വ്യവസായത്തിൽ കാര്യമായ നിക്ഷേപം ആകർഷിക്കുകയും നവീകരണത്തെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

Leave a Reply