വാട്ട്സ്ആപ്പ് ബിസിനസ്സ് ഉപയോക്താക്കളുടെ എണ്ണം കഴിഞ്ഞ മൂന്ന് വർഷത്തിനിടെ നാലിരട്ടിയായി വർദ്ധിച്ചതായി വാട്ട്സ്ആപ്പിന്റെ ഉടമയായ മെറ്റാ പ്ലാറ്റ്ഫോമിന്റെ സിഇഒ മാർക്ക് സക്കർബർഗ് പറഞ്ഞു. പ്ലാറ്റ്ഫോം ഇപ്പോൾ 200 ദശലക്ഷത്തിലധികം ഉപയോക്താക്കൾക്ക് സേവനം നൽകുന്നു, ഇത് അതിന്റെ ഉപയോക്കാക്കളുടെ എണ്ണത്തിൽ ഉണ്ടായിട്ടുള്ള ഗണ്യമായ വളർച്ചയെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. ഇത് ബിസിനസ്സ് മെസ്സേജിംഗിലേക്കുള്ള മെറ്റയുടെ തന്ത്രപരമായ മാറ്റമായി കരുതപെടുന്നു, കാരണം അതിന്റെ പരസ്യ ബിസിനസ്സ് ഇപ്പോൾ തളർച്ച നേരിട്ട് കൊണ്ടിരിക്കുയാണ്.
ഫേസ്ബുക്ക് അക്കൗണ്ട് ആവശ്യമില്ലാതെ, സന്ദേശമയയ്ക്കൽ പ്ലാറ്റ്ഫോമിലേക്ക് റീഡയറക്ടുചെയ്യുന്ന പരസ്യങ്ങൾ പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്നതിന് ചെറുകിട ബിസിനസുകളെ സഹായിക്കുന്നതിന് പുതിയ ഫീച്ചറുകളുടെ പരീക്ഷണം ആരംഭിക്കാനുള്ള പദ്ധതികൾ മെറ്റാ അടുത്തിടെ പ്രഖ്യാപിച്ചു. ഈ സവിശേഷതകൾ ഉടൻ നടപ്പിലാക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
ഈ വികസനം ചെറുകിട, ഇടത്തരം സംരംഭങ്ങളെ അവരുടെ ഉപഭോക്താക്കളിൽ നിന്ന് ഒരു ഫീസ് വാങ്ങി അപ്പോയിന്റ്മെന്റ് റിമൈൻഡറുകളും അവധിക്കാല വിൽപ്പന അപ്ഡേറ്റുകളും ഉൾപ്പെടെയുള്ള വ്യക്തിഗത സന്ദേശങ്ങൾ അയയ്ക്കാൻ അനുവദിക്കും.
സിഇഒ മാർക്ക് സക്കർബർഗ് മെറ്റയുടെ അടുത്ത പ്രധാന സംരംഭമായി ബിസിനസ്സ് മെസ്സേജിംഗിനെ വീക്ഷിക്കുന്നു, ഈ അവസരം മുതലാക്കുന്നതിനായി അതിന്റെ സന്ദേശമയയ്ക്കൽ അപ്ലിക്കേഷനുകളായ വാട്ട്സ്ആപ്പ്, മെസഞ്ചർ എന്നിവയിൽ നിന്ന് ധനസമ്പാദനം നടത്താൻ സജീവമായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു.