ടെസ്ലയുടെ സിഇഒ എലോൺ മസ്ക് ട്വിറ്ററിന്റെ നീല പക്ഷി ചിഹ്നത്തിന് പകരമായി പുതിയ ലോഗോ പുറത്തിറക്കി. പുതിയ ലോഗോ, എക്സ് എന്നറിയപെടും. കഴിഞ്ഞ വർഷം 44 ബില്യൺ ഡോളറിന് മസ്ക് ട്വിറ്റർ സ്വന്തമാക്കിയതിന് ശേഷം ഉണ്ടാകുന്ന
ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട മാറ്റമാണിത്.
മസ്ക് തന്റെ ട്വിറ്റർ പ്രൊഫൈലിൽ പിൻ ചെയ്ത വീഡിയോയിൽ പുതിയ ലോഗോ പ്രദർശിപ്പിക്കുകയും മറ്റൊരു ട്വീറ്റിൽ ടെക്സ്റ്റ് രൂപത്തിൽ പോസ്റ്റ് ചെയ്യുകയും ചെയ്തു. ട്വിറ്ററിന്റെ സിഇഒ ലിൻഡ യാക്കാരിനോ റീബ്രാൻഡിംഗ് സ്ഥിരീകരിക്കുകയും പ്ലാറ്റ്ഫോം ഇനി ‘എക്സ്’ എന്ന് വിളിക്കപെടുമെന്ന് പ്രഖ്യാപിക്കുകയും ചെയ്തു. എഐ സാങ്കേതികവിദ്യ ഉപയോഗിച്ച് ഓഡിയോ, വീഡിയോ, സന്ദേശമയയ്ക്കൽ, പേയ്മെന്റുകൾ, ബേക്കിംഗ് തുടങ്ങിയ വിവിധ സവിശേഷതകളിൽ ‘X’ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുമെന്ന് അവർ പറഞ്ഞു.
‘എക്സിന്റെ’ ഭാവിയെക്കുറിച്ച് യാക്കാരിനോ ശുഭാപ്തി വിശ്വാസം പ്രകടിപ്പിച്ചു.ആഗോള ആശയവിനിമയത്തെ പരിവർത്തനം ചെയ്യുന്നതിൽ ട്വിറ്ററിന്റെ നേടിയ വിജയം എക്സിന് മുതൽകൂട്ടാകുമെന്നും കഴിഞ്ഞ എട്ട് മാസമായി പുതിയ ഫീച്ചർ അവതരണങ്ങളിലൂടെ പ്ലാറ്റ്ഫോം ഇതിനകം രൂപപ്പെട്ടുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണെന്നും പ്രസ്താവിച്ചു.
‘എക്സ ഡോട്ട് കോം’ ഇപ്പോൾ ഉപയോക്താക്കളെ മൈക്രോ-ബ്ലോഗിംഗ് പ്ലാറ്റ്ഫോമിലേക്ക് റീഡയറക്ടുചെയ്യുമെന്ന് മസ്ക് വെളിപ്പെടുത്തി. നേരത്തെ, ട്വിറ്റർ ബ്രാൻഡിലെ മാറ്റങ്ങളെക്കുറിച്ച് അദ്ദേഹം സൂചന നൽകിയിരുന്നു.നീല പക്ഷിയുടെ ലോഗോ മാറ്റിസ്ഥാപിക്കുന്നത് അതിന്റെ അംഗീകാരവും പ്രതീകാത്മകതയും കണക്കിലെടുത്ത് ഒരു പ്രധാന നീക്കമാണ്.
മസ്ക് ട്വിറ്റർ ഏറ്റെടുത്തത് മുതൽ, സാങ്കേതിക തകരാറുകൾ പ്രവർത്തനത്തെ തടസ്സപെടുത്തി, കൂടാതെ പരസ്യ വരുമാനം കുറയുകയും ചെയ്തു. ഇത് ബദൽ ബിസിനസ്സ് മോഡലുകൾ പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യാൻ കമ്പനിയെ പ്രേരിപ്പിച്ചു. പ്രതിമാസം $8 വിലയുള്ള പ്രീമിയം സബ്സ്ക്രിപ്ഷനായ ട്വിറ്റർ ബ്ലൂ-ന്റെ അവതരണം കാര്യമായ വിജയം കണ്ടില്ല. ഉപയോഗം പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനായി കമ്പനി ചില ട്വിറ്റർ ബ്ലൂ സബ്സ്ക്രൈബർമാരുമായി പരസ്യ വരുമാനം പങ്കിടാൻ തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്.